Cừu 'tiên tri' đoán Slovakia đè bẹp xứ Wales 3-0

11/06/2016 17:28 GMT+7

Những người nông dân ở một trang trại xứ Wales đã tổ chức một cuộc dự đoán giành cho các chú cừu về tỷ số trận đội tuyển quốc gia này gặp Slovakia ở lượt trận mở màn bảng B tại EURO 2016 diễn ra vào 23 giờ đêm nay (11.6, theo giờ VN).

[VIDEO]: CỪU DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TRẬN WALES - SLOVAKIA

Cuộc dự đoán được “đạo diễn” bởi tờ Daily Post và tổ chức ở vùng nông thôn thuộc Derwydd, Corwen nằm ở miền bắc xứ Wales. Nhân vật chính là 2 chú cừu được chọn lựa, kiểm tra kỹ càng thông qua các người chủ trang trại.

Cách thức dự đoán là người tổ chức để 5 tờ giấy trắng in số thứ tự từ 0 đến 5 ở dưới đất, sau đó đổ thức ăn khoái khẩu của cừu phủ đầy lên trên các tờ giấy. Khi thức ăn che hết các chữ số, những người chăn cừu sẽ mở cửa chuồng cho 2 chú cừu, một chú mang quốc kỳ xứ Wales được đặt tên Ramsey (tiền vệ ngôi sao tuyển xứ Wales) và chú kia mang cờ của Slovakia mang biệt danh Skrtel (trung vệ tuyển Slovakia). Ban tổ chức tiếp tục nhờ nhờ một con chó xua 2 “nhà tiên tri động vật” chạy đến 5 mẫu thức ăn.

Kết quả dự đoán của 2 con cừu đã gây thất vọng tuyển nước nhà khi tuyển xứ Wales được dự đoán sẽ thúc thủ với tỷ số đậm 0-3 trước Slovakia. Bởi chú mang cờ Slovakia ăn mẫu thức ăn in số 3, còn chú đeo cờ xứ Wales lại ăn mẫu số 0.  

Theo tờ Daily Post, kiểu dự đoán này đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi đây là lần đầu tiên động vật được thực hiện dự đoán kết quả tỷ số. Và nếu may mắn, 2 chú cừu nói trên sẽ được tâng bốc... lên mây. Theo họ, dù cách dự đoán này sẽ rất khó thành hiện thực nhưng mọi chuyện vẫn có thể xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.