Cựu tuyển thủ Minh Chiến: 'Nỗi thất vọng mang tên tuyển Bỉ'

22/06/2016 14:57 GMT+7

Dưới con mắt của một tuyển thủ mà hiện tại là HLV, cựu tiền đạo Minh Chiến tin rằng tuyển Bỉ sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch EURO 2016 nhưng màn trình diễn của họ lại làm anh thất vọng.


[VIDEO]: HLV TRẦN MINH CHIẾN BÌNH LUẬN VÀ DỰ ĐOÁN
10 giờ sáng, cựu tuyển thủ Minh Chiến mới bắt được xe từ Cà Mau về TP.HCM để kịp ghi hình cho chương trình của Báo Thanh Niên vào độ chiều tối. Hỏi ra mới rõ, tuyển Bỉ là đội anh yêu thích. Rạng sáng mai, tuyển “con cưng” sẽ đá lượt 3 vòng bảng EURO 2016 gặp Thụy Điển của Zlatan Ibrahimovic. Do vậy, cựu tiền đạo Minh Chiến không thể nào không có mặt.
Cựu tuyển thủ Minh Chiến đã phân tích chiến lược, lực lượng của tuyển Bỉ, anh cũng không quên đánh giá đối thủ đáng ghờm là Thụy Điển với chân sút nổi bật Ibra.
Cựu tuyển thủ Minh Chiến trong một lần trở lại sân cỏ Nhân vật cung cấp
Tuy vậy, anh Minh Chiến cho rằng, Thụy Điển sẽ khó lòng cản bước được tuyển Bỉ ở trận cầu tối nay. Bởi lẽ, đoàn quân có giá chuyển nhượng đắt đỏ nhất EURO 2016 ấy mang dáng dấp của một nhà vô địch.
Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ còn bật mí cách xem bóng “khác người” của những HLV. Dù thích tuyển Bỉ nhưng anh không cho phép mình yêu mến duy nhất 1 đội. Thay vào đó, những nhà cầm quân như anh Minh Chiến phải xem lối chơi của thật nhiều đội để có thể đa dạng phương pháp đào tạo cho nền bóng đá trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.