Đẫm nước mắt hạ màn EURO 2016: 'Tình yêu bóng đá là quá lớn'

11/07/2016 16:39 GMT+7

EURO 2016 đã chính thức khép lại sau 120 phút thi đấu kịch tính và căng thẳng giữa hai đội bóng xuất sắc nhất của châu Âu.

Bồ Đào Nha đã ghi tên mình vào lịch sử bóng đá châu Âu, người Pháp tiếc nuối khi gục ngã trước của thiêng đàng.
Có quá nhiều cảm xúc cho một trận chung kết EURO và những giọt nước mắt đã rơi ngay trong hiệp một của trận đấu. Đó là giọt nước mắt của sự bất lực, của sự đau đớn và tiếc nuối của “siêu cầu thủ” Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha khi không thể cùng các đồng đội thi đấu hết trận chung kết do bị dính chấn thương nặng ở đầu gối.
Giọt nước mắt của Ronaldo cũng là giọt nước mắt của hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới đau trong nỗi đau và tiếc nuối cho thần tượng của mình không thể thi đấu hết trận đấu lịch sử này. Tình yêu bóng đá đến từ sự mộc mạc, chân thành và giản dị là như vậy.
Khi mọi người đang hoài nghi về một Selacao sẽ thi đấu chuệch choạc khi không còn người nhạc trưởng như Ronaldo ở trên sân. Nhưng chính giọt nước mắt và nỗi đau của CR7 chính là động lực để tạo nên một sức mạnh tập thể cho các cầu thủ Bồ Đào Nha quyết tâm thi đấu, không chỉ vì màu cờ sắc áo mà còn vì người đồng đội của mình bên ngoài sân cỏ.
Và cũng chỉ một một cút sút như kẻ chỉ của “kẻ vô danh” Eder, đã xé toang mành lưới của đội quân áo lam, tạo nên sự thay đổi cho lịch sử bóng đá Châu Âu.
Người Pháp thẫn thờ, chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra trên chính mảnh đất của họ. Những chú "Gà trống Gaulois" đã gục ngã, họ không thể cất tiếng gáy oai hùng ngay trên sân Stade de France như đã từng làm ở World Cup 1998. Sau 16 năm dài đằng đẵng mong đợi, họ lại thêm một lần để mà thất vọng, để mà tiếc nuối.
Những giọt nước mắt lại rơi trên sân, nhưng lần này lại là giọt nước mắt của đoàn quân áo lam, của những cổ động viên nhiệt thành,… Có thể hiểu những giọt nước mắt đó đã dành cho một tình yêu bóng đá quá lớn lao và sự tiếc nuối khi chỉ còn cách chức vô địch chỉ một bước chân.
Ăn mừng chiến thắng với đôi chân tập tễnh. Ronaldo lại khóc, anh khóc cùng đồng đội và những cổ động viên yêu quý của mình. Nhưng đây là giọt nước mắt hạnh phúc, cho sự nỗ lực, hy sinh quá nhiều trong suốt 12 năm hành trình miệt mài đem vinh quang về cho người Bồ.
Niềm vui chỉ đến với kẻ chiến thắng. Nỗi buồn sẽ ở lại nước Pháp. Dù vậy, tương lai vẫn rộng mở trước mắt họ khi đang sở hữu một thế hệ tài năng với những cái tên giàu tiềm năng.
EURO 2016 cũng đã khép lại với vô vàn cảm xúc của những người yêu bóng đá trên khắp hành tinh. Và một EURO mà chúng ta thấy các đội bóng chơi bóng bằng tất cả quyết tâm, khát khao, nhưng vẫn phóng khoáng và đầy tính cống hiến của một thứ bóng đá ảo diệu, cuốn hút người xem.
Đồng hành suốt mùa giải EURO 2016, sản phẩm nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu đã góp phần thổi bùng lên tình yêu bóng đá của người hâm mộ. Như một chất xúc tác để tất cả mọi người cùng thăng hoa trong cảm xúc, tận hưởng những giây phút đầy cuồng nhiệt sản khoái của EURO. Đó sẽ là những kỷ niệm còn nhớ mãi những bàn thắng, những nụ cười, những giọt nước mắt và cả những đêm không ngủ cùng nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu.
Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu có khả năng thổi bùng năng lượng với các thành phần như đường saccharose, taurine, inositol… giúp bổ sung dồi dào nguồn năng lượng thiếu hụt cho cơ thể, phục hồi sinh lực, giúp cơ thể luôn cảm thấy tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.