De Gea bị cáo buộc 'dắt gái' cho đồng đội ở M.U

11/06/2016 10:37 GMT+7

Thủ thành tuyển Tây Ban Nha David de Gea tiếp tục đối mặt với rắc rối pháp lý khi bị cáo buộc đã 'dắt gái mại dâm' cho một số đồng đội tại CLB Manchester United (M.U).

Trước đó, những tờ báo thể thao của Tây Ban Nha như Marca, AS, Sport... đã đăn tải thông tin gây rúng động trước thềm EURO 2016 về việc thủ môn De Gea bị cáo buộc dính vào một nghi án hiếp dâm một phụ nữ vào năm 2012 đang được các cơ quan điều tra. Thông tin trên còn khiến CĐV của tuyển Tây Ban Nha sốc hơn khi cho rằng thủ thành đang chơi cho M.U bị trục xuất khỏi đội tuyển quốc gia để trở về nhà phục vụ cuộc điều tra.

Trước nghi án trên, thủ thành 25 tuổi đã phủ nhận toàn bộ và cho biết vẫn đang tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận mở màn ở EURO 2016 gặp CH Czech ở bảng D. Tuy nhiên, rắc rối pháp lý chưa thể buông tha De Gea khi El Confidencial (một tờ báo mạng uy tín ở Tây Ban Nha) đăng tải một văn bản được cho là từ cơ quan điều tra cho rằng thủ thành của tuyển Tây Ban Nha còn bị cáo buộc tội “dắt gái mại dâm” cho 5 đồng đội ở M.U vào năm 2012.

De Gea (trái) bị cáo buộc sắp xếp "bữa tiệc sex" cho đồng đội Iker Muniain vào năm 2012 AFP

Theo thông tin do tờ báo trên công bố, gái mại dâm được đặt ký hiệu TP3 trong hồ sơ của cảnh sát đã có một cuộc trao đổi bằng tin nhắn với De Gea. Theo TP3, De Gea đã nhắm mời cô đến Manchester để phục vụ cho các đồng đội của anh với lời lẽ khiêu gợi. Sau đó, De Gea thậm chí còn đặt vấn đề với TP3 rằng về việc không biết liệu cô có thể “đối phó” với 5 chàng trai. Cô gái thắc mắc về số lượng, thủ thành đáp ngay: “Khoảng 5 người, có tôi”. TP3 trả lời: “Dĩ nhiên”.

Trong khi đó, theo tờ ElDiario.es, một gái mại dâm đã khai rằng từng quan hệ với 2 cầu thủ tại một khách sạn 5 sao ở Madrid nhưng không có Dea Gea vào năm 2012, thời điểm mà thủ thành này đang phục vụ cho tuyển U.21 Tây Ban Nha. Theo báo giới Tây Ban Nha, một trong 2 cầu thủ trên được xác định là tiền đạo Iker Muniain của CLB Bilbao và cô gái không xác định được cầu thủ thứ 2. Theo cô gái, De Gea đã liên hệ với một tên điều hành đường dây gái mái dâm tuổi teen để sắp xếp cuộc quan hệ với 2 cầu thủ Tây Ban Nha nói trên. Tuy nhiên sau đó cô đã không nhận được tiền như đã thỏa thuận trước đó.

Mối tình 6 năm giữa De Gea và cô bạn gái xinh đẹp Edurne Garcia đang lung lay sau nghi án hiếp dâm AFP

Tiết lộ trên một lần nữa là đòn giáng mạnh vào De Gea trong bối cảnh đang cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2016. Bên cạnh đó, cáo buộc ít nhiều ảnh hưởng đến mối quan hệ của thủ thành M.U với cô bạn gái ca sĩ xinh đẹp Edurne Garcia. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.