Đội trưởng Croatia rời EURO 2016 chịu tang cha

13/06/2016 11:29 GMT+7

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, chưa hết hân hoan sau chiến thắng lịch sử 1-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ, Croatia đã phải nhận tin buồn khi đội trưởng Darijo Srna rời nước Pháp về quê nhà dự đám tang của cha mình.

Chỉ ngay sau chiến thắng giàu cảm xúc trước Thổ Nhĩ Kỳ vào đêm 12.6, đội trưởng Rarijo Srna trong lúc chưa kịp nguôi niềm vui cùng các đồng đội đã nhận hung tin từ quê nhà.
Ông Uzeir, cha của anh, đã đột ngột qua đời không lâu sau khi theo dõi trận thắng lịch sử của Croatia trước Thổ Nhĩ Kỳ trên sân Công viên các Hoàng tử.

tin liên quan

Modric và Croatia thanh toán sòng phẳng món nợ cách đây 8 năm

Một trận đấu kích thích thần kinh của người xem suốt hơn 90 phút, nơi máu đã đổ, những giọt nước mắt đã rơi nhưng kết quả đã khác. Với HLV Cacic trên cabin và khoảnh khắc thiên tài của Modric, Croatia đã trả sòng phẳng món nợ đã vay Thổ Nhĩ Kỳ 8 năm trước.

Ngay sau khi nhận được tin, Darijo Srna đã lập tức đặt vé máy bay để trở lại Croatia dự đám tang của cha mình. Đám tang dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày hôm nay, 13.6.

“Liên đoàn bóng đá Croatia (HNS) chia sẻ lời chia buồn sâu sắc và chân thành nhất của mình đến người đội trưởng và gia đình của anh”, thông điệp trên trang chủ HNS. 

Darijo Srna là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Croatia ở trận mở màn bảng D gặp Thổ Nhĩ Kỳ. Với băng thủ quân trên tay, cầu thủ của Shakhtar Donetsk luôn là chỗ dựa chắc chắn ở khâu phòng ngự.

Lời chia buồn của toàn đội Croatia đến người đội trưởng của mình Instagram

Không chỉ thế, người đội trưởng mẫn cán luôn là ngòi nổ cực kỳ hiệu quả bên biên phải, chơi cực kỳ ăn ý cùng Perisic ở các đợt chồng cánh, nhiều lần tung ra những đường chuyền thuận lợi cho các trung phong phía trong bên trong.

Ngoài ra, Srna còn chứng tỏ được đẳng cấp đá phạt của mình với một quả dứt điểm khiến thủ thành Babacan hoàn toàn bất động. Chỉ tiếc bóng đã chạm mép trên của xà ngang và bay ra ngoài.

Quả đá phạt dội xà của Srna trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ AFP

Hiện toàn đội Croatia đã rời Paris để di chuyển đến Saint-Etienne để chuẩn bị cho trận đấu gặp CH Czech vào lúc 23 giờ ngày 17.6 (giờ VN).

Srna đã không đi cùng đội mà ở lại Paris chờ vé để bay về Metkovic (Croatia). Vẫn chưa xác định được liệu anh có quay trở lại nước Pháp để cùng Croatia đá 2 trận còn lại của vòng bảng EURO 2016 gặp Czech và Tây Ban Nha (21.6) hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.