EURO 2016: Desailly 'vùi dập' cơ hội trở lại tuyển Pháp của Ribery

20/04/2016 14:15 GMT+7

Cơ hội góp mặt ở EURO 2016 của tiền vệ ngôi sao Franck Ribery vừa giảm xuống khi huyền thoại Marcel Desailly cho rằng cầu thủ đang chơi cho Bayern Munich không xứng đáng được gọi lại đội tuyển Pháp.

Cơ hội góp mặt ở EURO 2016 của tiền vệ ngôi sao Franck Ribery vừa giảm xuống khi huyền thoại Marcel Desailly cho rằng cầu thủ đang chơi cho Bayern Munich không xứng đáng được gọi lại đội tuyển Pháp.

Huyền thoại Desailly cảnh báo không nên cho Ribery cơ hội trở lại tuyển Pháp - Ảnh: Reutes

Danh thủ người Pháp Desailly đưa ra ý kiến của mình để đáp lại việc Ribery vừa bóng gió về việc có thể trở lại khoác áo tuyển quốc gia một lần nữa. Trước đó, tiền vệ 33 tuổi đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào tháng 8.2014 sau khi không thể tham dự World Cup 2014 do chấn thương lưng.

Ribery cũng bỏ lỡ phần lớn mùa giải năm nay và vừa trở lại chơi cho Bayern Munich vào tháng 2 vừa qua. Mặc dù vừa mới bình phục chấn thương nhưng tiền vệ người Pháp đã có màn trình diễn đầy ấn tượng ở những vòng đấu gần đây tại Bundesliga.

Ribery muốn trở lại tuyển Pháp góp mặt ở EURO 2016 - Ảnh: Reuters

Thậm chí hồi đầu tháng này Ribery cũng cho biết muốn gặp HLV tuyển Pháp là Didier Deschamps để nói chuyện về cơ hội anh có thể được gọi vào tuyển quốc gia tranh tài ở EURO 2016. Hy vọng trở lại tuyển Pháp càng được mở hơn sau khi LĐBĐ nước này quyết định loại Kazim Benzema khỏi đội tuyển ở EURO 2016 vì bê bối tống tiền đồng đội bằng clip sex.

Dẫu vậy, ý định của Ribery lập tức bị Desailly (tiền vệ từng cùng tuyển Pháp đăng quang World Cup 1998 và EURO 2000) cạch mặt thẳng thừng: “Anh ấy (Ribery) là một ngôi sao nhưng đã từ bỏ đội tuyển Pháp. Không ai bắt buộc anh ấy làm điều đó. Và bây giờ đội tuyển đã được xây dựng lại mà không cần anh ấy. Vả lại, Ribery đã 33 tuổi”.

HLV Deschamps chắc chắn sẽ cân nhắc lời khuyên của đồng đội cũ Desailly về trường hợp Ribery - Ảnh: Reuters

Desailly còn cảnh báo thêm rằng một cầu thủ vừa bình phục chấn thương thường thi đấu sung mãn trước khi tái phát và điều đó có thể xảy ra với Ribery nếu được góp mặt ở EURO 2016, sự kiện diễn ra từ ngày 10.6 đến ngày 10.7.

Tại EURO 2016, chủ nhà Pháp nằm ở bảng A với sự góp mặt của các đội tuyển Romania, Albania và Thụy Sỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.