HLV Del Bosque chưa quyết định người bắt chính trận ra quân của Tây Ban Nha

13/06/2016 13:41 GMT+7

HLV tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque đã gửi lời cảnh báo nhỏ đến thủ thành David de Gea sau khi anh dính scandal sex cách đây 4 năm.

Người sẽ bắt chính trong trận mở màn tuyển Tây Ban Nha gặp CH Séc lúc 8 giờ tối nay vẫn còn đang được để ngỏ. Trong phát biểu mới nhất, HLV Del Bosque vẫn chưa chốt cái tên sẽ giữ vai trò gác đền ở trận đấu quan trọng này.
“Nếu De Gea thực sự sẵn sàng, cậu ấy sẽ được ra sân. Nếu ngược lại, chúng tôi sẽ đưa ra phương án thay thế mà không gặp vấn đề gì. Chúng tôi rất xem trọng việc này vì đây là việc của toàn đội. Điều này rất quan trọng ở cả mùa giải, cả một năm”, HLV tuyển Tây Ban Nha cho hay trên Daily Mail.
De Gea đã không xuất hiện trong buổi họp báo để tránh những rắc rối không đáng có. Trước đó, người hâm mộ xứ sở đấu bò còn lên tiếng phản đối việc “người nhện” sẽ bắt chính tại EURO 2016 sau lùm xùm scandal sex.
Hiện tại, thủ thành đang khoác áo Manchester United đã im lặng thay vì lên tiếng phân trần. Trước đó vài ngày, De Gea còn khẳng định tất cả là giả dối và anh vẫn đang tập trung luyện tập cho trận đấu mở màn.
Xuất hiện tại buổi họp báo là Sergio Ramos hiện đang chơi cho Real Madrid. Hậu vệ tuyển Tây Ban Nha cho hay, mọi tin tức ập đến và tạo nên cú sốc rất lớn cho De Gea. Hiện tại, các đồng đội đang bên cạnh động viên thủ thành sinh năm 1990 và mong anh sớm thoát khỏi những lời cáo buộc.
Iker Casillas giờ chỉ còn là cái bóng mờ so với De Gea AFP
Trong trường hợp xấu nhất, người thay thế De Gea sẽ là lão tướng Iker Casillas. Ở tuổi 35, Casillas không còn ở đỉnh cao phong độ. Tuy nhiên, anh lại có kinh nghiệm thi đấu dày dạn.
Mới đây, Casillas cũng úp mở về thời điểm sẽ treo găng giải nghệ. Phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport, thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định, anh sẽ giải nghệ khi thủ môn Gianluigi Buffon 38 tuổi giải nghệ. Casillas còn hứa hẹn sẽ mở một bữa tiệc tri ân người hâm mộ vào ngày anh giã từ nghiệp quần đùi áo số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.