HLV Hodgson dằn mặt Gareth Bale

13/06/2016 09:32 GMT+7

Tuyến Anh và Xứ Wales đã sớm châm ngòi mâu thuẫn khi Gareth Bale, HLV Roy Hodgson, Wayne Rooney đã không ngại phản pháo nhau trên mặt báo.

Tuyến Xứ Wales đã gây chiến khi Gareth Bale thẳng thắn chia sẻ tuyển Anh không có niềm đam mê bóng đá và tinh thần cao như Xứ Wales.
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới không tiếc lời mỉa mai “Tam sư” đang quá tự tin trước khi làm được việc gì đó cụ thể. Chưa kể, Bale còn khẳng định, truyền thông Anh đã tâng bốc đội tuyển nước nhà quá nhiều để họ còn mãi trên tận mây xanh.
HLV Roy Hodgson tỏ ra khá cay cú trước những lời dè bỉu của “hậu bối”: “Đó là ý kiến rất thiếu tôn trọng. Chúng tôi biết chúng tôi là ai và những gì mà chúng tôi đang có. Chúng tôi biết rõ cần tôn trọng điều gì, đó là điều quan trọng nhất”.
Nhà cầm quân 68 tuổi khẳng định, không có cơ sở để nói tuyển Anh không yêu nước, không hừng hực khí thế chiến đấu sau khi kết thúc trận gặp tuyển Nga. “Nếu không có niềm đam mê lớn cùng lòng yêu nước, tôi chắc chắn sẽ không ai làm nên một trận đấu kịch tính như vậy”, Hodgson cho biết thêm.
Gareth Bale đã sớm châm ngòi mâu thuẫn với tuyển Anh AFP
Trong khi đó, đội trưởng Rooney phản ứng có phần nhẹ nhàng hơn trước lời nhận xét khá khiếm nhã của Gareth Bale. “Đó là những gì anh ấy cảm thấy nhưng chúng tôi và anh ấy khác nhau. Anh ấy đến từ Xứ Wales, anh ấy tự hào về điều ấy. Chúng tôi từ Anh, chúng tôi tự hào về đất nước chúng tôi, không thể đem điều ấy ra so sánh. Anh ấy có quyền tự hào và chúng tôi cũng vậy, nếu không chúng tôi đã không ở đây”.
Hiện tại, Gareth Bale vẫn chưa lên tiếng đáp trả. Có thể, cầu thủ đang chơi cho Real Madrid sẽ trả lời bằng một bàn thắng trong trận Xứ Wales gặp Anh vào lúc 2 giờ ngày 16.6 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.