HLV Joachim Loew khen Ba Lan ‘đắm đuối’

16/06/2016 17:30 GMT+7

Không căng thẳng như trận Anh – Xứ Wales, HLV tuyển Đức Joachim Loew đã sớm 'lấy lòng' đối thủ khi dùng những lời khen có cánh cho tuyển Ba Lan.

Phát biểu trên Daily Mail trước thềm trận đấu, nhà cầm quân người Đức cho hay: “Ba Lan có một đội ngũ cầu thủ chơi tập trung cùng tốc độ nhanh. Họ mạnh hơn rất nhiều so với tuyển Ukraine. Họ sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và Ba Lan là đội chơi phản công mạnh nhất mà tôi từng biết trong hai năm qua”.
HLV tuyển Ba Lan có vẻ cũng “mát lòng mát dạ” trước những lời tung hô của HLV tuyển Đức. Khi được cánh báo chí hỏi ông đang nghĩ gì, nhà cầm quân Adam Nawalka đáp: “Chúng tôi sẽ không sợ bất cứ điều gì. Tôi tin tưởng, tôi đang có trong tay đội quân tốt nhất thế giới”.

tin liên quan

Ba Lan thiệt quân trước trận gặp Đức
HLV Adam Nawalka đang lo sốt vó khi thủ thành số 1 của tuyển Ba Lan Wojciech Szczesny dính chấn thương và không thể ra sân trong trận gặp Đức vào 2 giờ sáng 17.6, giờ VN.
Tạm gác lại câu chuyện khen nhau không hồi kết của hai HLV. Trận Đức gặp Ba Lan vào 2 giờ sáng ngày 17.6 cũng là cuộc chiến tình bạn giữa những cầu Ba Lan đang chơi bóng tại Bundesliga như Robert Lewandowski (Bayern Munich) và Lukasz Piszczek (Dortmund).
Hummels trở lại trong trận Đức gặp Ba Lan AFP
Để trấn an người hâm mộ Ba Lan, hậu vệ Piszczek cho hay: “Tôi rất tự hào khi có một vài người bạn ở Dortmund đang chơi cho đội tuyển quốc gia Đức. Nhưng trên sân cỏ, sẽ không có tình bạn”.
Bên cạnh đó, tuyển Đức cũng đón tin vui với sự trở lại của trung vệ trụ cột Mats Hummels. Cuối tháng 5, người hâm mộ đã rất lo lắng việc cầu thủ đang khoác áo Dortmund không thể hồi phục kịp chấn thương ở EURO 2016. Sự trở lại của Hummels phần nào giúp vòng cấm của tuyển Đức an toàn hơn trước sự bắn phá của các đối thủ mạnh tại EURO 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.