HLV Joachim Loew: 'Pháp sẽ thắng Bồ Đào Nha và vô địch EURO 2016'

08/07/2016 07:28 GMT+7

Dù thất bại với cách biệt 2 bàn không gỡ, HLV tuyển Đức và thủ môn Manuel Neuer vẫn tin 'Cỗ xe tăng' đã chơi hay hơn tuyển Pháp trong trận bán kết diễn ra vào rạng sáng 8.7.

Trước đội chủ nhà, đương kim vô địch thế giới được đánh giá cao hơn dù đội hình đang tơi tả vì chấn thương và thẻ phạt. Tưởng chừng tuyển Đức sẽ cầm hòa được thế trận hoặc ghi ít nhất 1 bàn thì quả phạt đền vào cuối hiệp 1 dành cho tuyển Pháp đã làm thay đổi mọi thứ.
Sau pha lập công mở tỷ số của Antoine Griezmann, đội chủ nhà được đà tràn lên tấn công. Trong một ngày quá đen đủi, tuyển Đức đành ngậm ngùi về nước với kết quả 0-2.

[VIDEO]: TRẬN PHÁP 2-0 ĐỨC
HLV Joachim Loew không giấu được sự thất vọng sau trận đấu. “Chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng chúng tôi đã không may mắn khi nhận một quả phạt vào cuối hiệp 1. Tuyển Đức cũng đã có cơ hội nhưng không ghi bàn. Hôm nay là một ngày không may của chúng tôi”, theo UEFA.com.
“Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt hơn tuyển Pháp. Những cầu thủ chủ chốt đã không thể ra sân vì thẻ phạt như Sami Khedira, Mario Gomez, Mats Hummels. Jerome Boateng thì gặp chấn thương. Tôi đã làm mọi thứ có thể, các cầu thủ cũng làm hết khả năng họ có, chẳng có gì để trách móc họ.
Tuyển Pháp đánh bại Đức để giành vé vào chung kết AFP
Chúng tôi có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn tuyển Pháp. Trong hiệp 2, chúng tôi đã áp đảo được họ. Chúng tôi đã chơi rất tuyệt vời, đội hình của tuyển Đức là tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, tuyển Pháp đã giành chiến thắng. Tôi nghĩ họ sẽ đánh bại được Bồ Đào Nha để giành chức vô địch EURO 2016”, nhà cầm quân Joachim Loew cho biết thêm.
Với thất bại này, tuyển Đức đành ngậm ngùi nói lời chia tay mùa giải và nhìn Pháp dắt tay Bồ Đào Nha vào chung kết EURO 2016. Trận đấu cuối cùng này sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 11.6 (giờ VN) tại sân vận động Stade de France.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.