HLV Van Gaal trách khéo Schweinsteiger dưỡng chân cho VCK Euro 2016

17/04/2016 17:54 GMT+7

HLV Louis van Gaal cho rằng tiền vệ người Đức, Bastian Schweinsteiger chỉ tập trung dưỡng thương nhằm thi đấu cho tuyển Đức tại EURO 2016 chứ không phải cho Manchester United (M.U).

HLV Louis van Gaal cho rằng tiền vệ người Đức, Bastian Schweinsteiger chỉ tập trung dưỡng thương nhằm thi đấu cho tuyển Đức tại EURO 2016 chứ không phải cho Manchester United (M.U).

Schweinsteiger đặt ưu tiên thi đấu cho tuyển Đức ở Euro 2016, trước M.U khiến HLV Van Gaal bực bội. Ảnh: AFP

Lần gần nhất Schweinsteiger ra sân thi đấu cho M.U là ở trận derby Manchester (M.U thắng Man City 1-0 hôm 20.3), sau đó tiền vệ này trở về tập trung cùng tuyển Đức thi đấu giao hữu với tuyển Anh nhưng gặp chấn thương trong lúc tập luyện. Tính đến nay, từ khi gia nhập sân Old Trafford từ CLB Bayern Munich, Schweinsteiger ra sân thi đấu chỉ khoảng 31 trận và chưa để lại nhiều dấu ấn vì rất thường xuyên bị chấn thương.

Schweinsteiger hiện đã 31 tuổi và kỳ EURO 2016 sắp tới có thể là giải đấu lớn cuối cùng anh góp mặt. Vì lẽ vậy, nhân dịp chấn thương chưa rõ mức độ nghiêm trọng ra sao, Schweinsteiger quyết định dưỡng thương lâu dài để tránh bị tái phát.

HLV Van Gaal không hài lòng khi Schweinsteiger không quan tâm đến việc thi đấu cho M.U - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, điều này lại khiến HLV Van Gaal bực bội, cho rằng Schweinsteiger quan tâm nhiều tới tuyển Đức thay vì là M.U, nơi đang trả lương cho anh mỗi tuần. Ông Van Gaal chia sẻ trong tâm trạng không vui: “Theo những gì tôi biết, thì cậu ấy (Schweinsteiger) sẽ nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Coi như trước mắt sẽ không thể thi đấu cho M.U phần còn lại của mùa giải. Mùa tới thì có thể. Tuy nhiên, cũng có thể là cậu ấy muốn tập trung dưỡng thương để hướng tới việc thi đấu tại Euro 2016”.

Trong khi đó, Schweinsteiger gần đây tranh thủ dưỡng thương đã tháp tùng theo cô bạn gái Ana Ivanovic ở các giải quần vợt và anh cũng không đưa ra các lời bình luận gì sau những phát biểu có phần bực bội của “ông sếp” ở CLB M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.