MC, DJ Thanh Thanh Huyền: 'Người yêu tôi không nhất thiết phải là soái ca'

25/06/2016 16:00 GMT+7

Thanh Thanh Huyền đa tài, cô chơi đàn tranh, làm MC, làm DJ, thích thể thao. Cô gái trong top 15 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn độc thân.

Tên đầy đủ của Thanh Thanh Huyền là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, cô gái sinh năm 1996 cho biết tên của cô được ghép bởi cả họ bố, họ mẹ và một phần tên của nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.
“Bố mẹ tôi đều hâm mộ cô Thanh Thanh Hiền, nên đặt tên tôi là Thanh Thanh Huyền. Tên của tôi hơi dài, nhiều lần mọi người gọi nhầm tên tôi, nhưng với tôi đó là một cái tên nhiều yêu thương” nữ MC sinh ra và lớn lên tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa chia sẻ.
Ngoài khả năng làm MC, Thanh Thanh Huyền là một DJ giỏi, cô đã làm việc trong lĩnh vực này được 3 năm. “Công việc của tôi là phụ trách các sự kiện của các doanh nghiệp, không phải làm việc quá khuya. Đây là một công việc khá vất vả, đòi hỏi sự học hỏi và cố gắng cao. Đừng nghĩ DJ chỉ ăn mặc mát mẻ và nhún nhảy”, Thanh Huyền nói.
Thanh Thanh Huyền sinh ra và lớn lên tại Nha Trang NVCC
Nữ MC đa tài nằm trog top 15 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 L.A
Cha mẹ của Thanh Huyền không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tuy nhiên ủng hộ con gái hết sức trong việc theo đuổi ước mơ làm nghệ thuật.
Thanh Thanh Huyền được tập múa hát tại nhà văn hóa thiếu nhi thành phố Nha Trang từ nhỏ. Sau một lần tình cờ được phát hiện ra giọng đọc truyền cảm, Thanh Thanh Huyền được mời về làm việc tại Đài phát thanh truyền hình Khánh Hòa, dẫn các chương trình thiếu nhi. Đó là từ ngày Huyền còn học tiểu học.
Tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Thanh Thanh Huyền có rất nhiều lợi thế như “chủ nhà”, gương mặt khả ái, nhiều tài lẻ như múa, hát, chơi đàn tranh, DJ, làm MC, chơi thể thao… Top 15 trong cuộc thi này cũng là bệ phóng giúp cô gái sinh năm 1996 thành công hơn trên con đường nghệ thuật, đặc biệt là công việc MC chuyên nghiệp mà cô đang theo đuổi.
Thanh Thanh Huyền phấn đấu trở thành một MC chuyên nghiệp L.A
“Tôi thích thể thao. Ngày nhỏ tôi còn đá bóng với các bạn nữa, vị trí tôi chọn là thủ môn. Nhưng trong bóng đá, tôi thích Bồ Đào Nha và Cristiano Ronaldo, ngoài lý do chơi bóng hay, anh ấy điển trai, nam tính”, MC khả ái cho hay.
Tuy nhiên, nói về tiêu chí chọn bạn trai trong tương lai, Thanh Thanh Huyền phủ nhận yêu cầu đẹp trai như soái ca, chơi thể thao giỏi như thần tượng của cô. “Thật khó để đưa ra những tiêu chí chính xác cho người lý tưởng của mình, nhưng trước hết nên là một sự đồng điệu trong tâm hồn, biết lắng nghe, chia sẻ”, Thanh Thanh Huyền bộc bạch.
Những hình ảnh nóng bỏng của Thanh Thanh Huyền L.A
Cùng MC, DJ Thanh Thanh Huyền bình luận về trận cầu sẽ diễn ra rạng sáng 26.6 giữa Bồ Đào Nha và Croatia là nhà báo Quang Tuyến. Theo Thanh Thanh Huyền, Ronaldo sẽ ghi bàn. Nhà báo Quang Tuyến thì nhìn trận đấu dưới góc độ của nhà phân tích chuyên môn. “Về trái tim, tôi mong Bồ Đào Nha sẽ thắng, nhưng lý trí nói với tôi Croatia sẽ đi tiếp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.