MC, người mẫu Diệp Lâm Anh: 'Ý khó có cơ hội ở EURO năm nay'

23/06/2016 19:04 GMT+7

MC, người mẫu, diễn viên Diệp Lâm Anh rất quan tâm tới EURO 2016 đang diễn ra. Fan của đội tuyển Ý đánh giá đội tuyển này khó có cơ hội tại mùa giải năm nay.

Lịch quay dày đặc, tuy nhiên Diệp Lâm Anh gần như không bỏ sót các trận cầu của đội tuyển mình yêu thích, tuy nhiên các trận đấu diễn ra lúc 2 giờ sáng, cô chỉ có thể đọc tin tức. Mới đêm 22.6, Diệp Lâm Anh thức xuyên đêm theo dõi Bồ Đào Nha thi đấu quyết liệt với Hungary. Cô từng dự định chỉ xem hiệp 1 cho đỡ ghiền thôi, nhưng vì hai đội chơi quá hay, tỷ số rượt đuổi nhau nên nán lại xem tới hết trận.
CR7 không phải là cầu thủ yêu thích của Diệp Lâm Anh. Nữ MC của Sasuke Việt Nam thích đội tuyển Ý. Tình yêu này đến từ EURO 2012, đặc biệt sau thời gian cô dõi đội tuyển màu thiên thanh thi đấu tại World Cup 2014, cô bị sự điển trai và lối đá hoa mỹ của các cầu thủ đến từ đất nước hình chiếc ủng mê hoặc.
Nhận xét về Ý tại EURO 2016, Diệp Lâm Anh cho hay thầy trò HLV Conte đã để kém phong độ hơn các mùa giải trước. Sự vắng mặt của Balotelli cũng là nhân tố khiến đội quân màu thiên thanh kém sự hấp dẫn hơn trước.
Vóc dáng thiêu đốt mọi ánh nhìn của Diệp Lâm Anh L.A
“Trận Ý gặp Tây Ban Nha hôm 27.6 này khó khăn cho Ý đây. Đương kim vô địch Tây Ban Nha có cơ hội hơn. Tuy nhiên, tôi đã thích đội tuyển nào sẽ ủng hộ đội tuyển đó, dù họ chơi hay dở ra sao. Về mặt lý trí, tôi nghĩ là Tây Ban Nha sẽ thắng, nhưng mặt tình cảm mà nói, tôi mong Ý ghi được 1 bàn”, Diệp Lâm Anh nói.
EURO 2016 còn một chặng đường xa nữa để tìm ra nhà vô địch, tuy nhiên nữ MC dự đoán Đức có thể là nhà vô địch năm nay. “Nhiều người ủng hộ Pháp, tôi thì nghĩ đến Đức. Đơn giản là tôi thích Đức số 2, sau Ý”, MC sinh năm 1989 nói.
Nếu phải kể đến tên một MC, người mẫu, diễn viên đam mê thể thao, Diệp Lâm Anh là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Cô gái từng là trưởng nhóm của nhóm nhảy nữ Big Toe, top 10 Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên 2010, top tài năng Hoa khôi Thể thao 2012, quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013, về thứ 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015 thường xuyên tập thể thao mỗi ngày. Cô tập gym, chạy bộ để giữ gìn vóc dáng và sẵn sàng cho những cảnh quay hành động. Nữ MC, diễn viên vừa quay xong bộ phim “Vệ sĩ Sài Gòn”, phim hài hành động sẽ ra mắt dịp Tết năm nay.
Những hình ảnh nóng bỏng của Diệp Lâm Anh trong một bộ ảnh mới thực hiện
MC xinh đẹp của Sasuke Việt Nam vừa hoàn tất các cảnh quay trong phim Vệ sĩ Sài Gòn L.A
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.