Pepe trở lại, Bồ Đào Nha không ngán Griezmann

10/07/2016 08:30 GMT+7

Tin vui đã đến với các CĐV Bồ Đào Nha khi trung vệ Pepe đã hoàn toàn bình phục và sẽ góp mặt trong trận chung kết EURO 2016 với đội chủ nhà Pháp.

Trong cuộc họp báo trước thềm trận chung kết EURO 2016, đích thân Pepe đã thông báo tin vui rằng anh đã bình phục và sẽ ra sân trong cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha và đội chủ nhà Pháp.
"Thật tốt khi có được sự hỗ trợ từ các đồng đội nhưng hiện tại thì tôi đã có thể thi đấu. Bồ Đào Nha sẽ có đủ 23 cầu thủ để HLV có thể lựa chọn ra đội hình tốt nhất", Reuters dẫn lời Pepe.

tin liên quan

Pepe - Bale: Thử thách lớn cho tình bạn
Khi hay tin Pepe phải vắng mặt trong buổi tập ngày 4.7, hẳn Gareth Bale vui buồn lẫn lộn, bởi tin xấu của người bạn thân lại thắp lên hy vọng cho Xứ Wales kéo dài chuyến đi kỳ thú của mình tại EURO 2016.
Trung vệ gốc Brazil này đã vắng mặt trong trận bán kết giữa Bồ Đào Nha và Xứ Wales vì chấn thương đùi. Anh đã phải tập riêng trong vài ngày qua nhưng đã bình phục. Trong những trận đấu trước đó, Pepe đã thi đấu rất xuất sắc, góp phần giúp Bồ Đào Nha tiến sâu ở EURO 2016. 
Ở trận chung kết sắp tới, sự trở lại của Pepe là rất quan trọng với Bồ Đào Nha khi họ phải đối mặt với chân sút Antoine Griezmann đang có phong độ rất cao của tuyển Pháp. Đây là lần thứ 2 Pepe đối đầu với tiền đạo 25 tuổi trong trận chung kết trong vòng 6 tuần. Ở lần trước, Pepe đã cùng Real Madrid giành chiến thắng trước Atletico Madrid của Griezmann trong trận chung kết Champions League.
Pepe (trái) vừa mới đối đầu với Griezmann trong trận chung kết Champions League AFP
Trong trận đấu trên sân San Siro, Griezmann đã đá hỏng một quả phạt đền và đành phải nhìn Real Madrid đăng quang. Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi đã sẵn sàng vượt qua nỗi thất vọng đó khi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới EURO 2016 với 6 pha lập công.
"Như tôi đã nói, tuyển Pháp có rất nhiều cầu thủ giỏi. Tôi đã đối đầu với Griezmann nhiều lần tại Tây Ban Nha. Anh ấy không cao nhưng lại chọn điểm rơi rất chính xác. Anh ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng của tuyển Pháp. Tuy nhiên, chúng tôi không nên chỉ tập trung vào bất cứ cầu thủ nào. Bởi mối nguy hiểm có thể đến từ bất cứ vị trí nào trong đội hình tuyển Pháp", Pepe nhận định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.