Rooney giải sầu bị loại khỏi EURO bằng chuyến du lịch giá rẻ

01/07/2016 14:45 GMT+7

Sau khi tuyển Anh bị loại sớm khỏi EURO 2016, tiền đạo Wayne Rooney cùng bà xã Coleen Rooney đã thực hiện chuyến nghỉ mát tới biển Địa Trung Hải.

Chỉ có những chuyến đi mới làm nguôi ngoai nỗi buồn thua trận của Rooney cùng tuyển Anh. Họ đã trải qua một kỳ EURO 2016 rất đáng thất vọng. Cách đội nhà rời giải thật tủi hổ, khi để thua Iceland nhỏ bé với tỷ số 1-2. Đó là trận đấu Rooney mở tỷ số cho "Tam sư" từ rất sớm.

Để xua đi nỗi thất vọng, Rooney cùng bà xã du hý tới biển Địa Trung Hải và hòa mình vào gió và làn nước biển mát rượi trên chiếc du thuyền với giá thuê 88.000 euro/tuần ở Formentera. Đáng nói, gia đình cầu thủ này chọn kỳ nghỉ rất tiết kiệm để tới nơi khi đi bằng vé máy bay hạng thường chỉ có 88 bảng.

tin liên quan

Vợ Rooney chơi sang trên đất Pháp
Thói quen đắm mình trong cuộc sống xa hoa tiếp tục được nàng WAGs Coleen Rooney, vợ chân sút Wayne Rooney của tuyển Anh, thể hiện trên đất Pháp.
Động thái này được tin rằng là cách hợp lý để đối phó với truyền thông. Việc chọn phương tiện di chuyển rẻ tiền cho thấy Rooney còn vương vấn chút gì đó tại EURO 2016. Nếu anh chơi trội, ngôi sao khoác áo Manchester United chắc chắn sẽ bị báo giới chỉ trích dữ dội.
Rooney ghi bàn trong trận gặp Iceland, nhưng tuyển Anh vẫn bị loại AFP
Trong chuyến nghỉ mát, cánh phóng viên cũng không hề thấy Rooney nở nụ cười. Nét mặt của cầu thủ này trông rất trầm ngâm. Người ta không biết chân sút này vẫn còn buồn sau thất bại của tuyển Anh phải nhận hay vì tương lai. Số là Manchester United đã chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic và sự có mặt của tiền đạo người Thụy Điển có thể đe dọa chỗ đứng Rooney.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.