Sao phim khiêu dâm treo thưởng 'marathon sex' cho tiền đạo Nga

18/06/2016 19:05 GMT+7

Diễn viên phim khiêu dâm Alina Eremenko, người có biệt danh Hennesy, lại gây sốc khi hứa thưởng 'bữa tiệc sex' đặc biệt cho tiền đạo Aleksandr Kokorin của Nga.

Theo báo The Sun, Kokorin chỉ cần ghi 2 bàn tại vòng chung kết EURO 2016 sẽ hoàn thành chỉ tiêu do người đẹp yêu cầu. Được biết, Eremenko, 25 tuổi, đã treo thưởng 16 giờ quan hệ tình dục miễn phí dành cho Kokorin nếu thực hiện được yêu cầu do cô nàng đưa ra, đó là ghi 2 bàn tại kỳ EURO năm nay.

Đây là cách thức treo thưởng từng được Eremenko thực hiện vào năm ngoái. "Nếu trước khi mùa giải tại Nga kết thúc mà Kokorin ghi được 5 bàn nữa, tôi sẽ dành 16 giờ quan hệ liên tục với anh ấy. Đó sẽ giống như một lời cám ơn", Eremenko nói. Cũng theo người đẹp chuyên đóng phim "người lớn", sở dĩ Kokorin được chọn nhận thưởng vì ngoại hình rất đẹp trai.

tin liên quan

Gấu Nga gục ngã trước lưỡi kiếm Slovakia
Tuyển Nga đã kiểm soát rất tốt, nhưng chỉ cần 2 khắc thoáng sơ sẩy đáng trách của hàng thủ trong hiệp 1 thôi, họ đã đặt thế trận và cả tương lai của mình vào tay Slovakia.
"Bóng đá cũng giống như phim người lớn, khi có rất nhiều những anh chàng bảnh trai", Eremenko cho biết thêm. Được biết, người đẹp đã chấm Kokorin số điểm 10/10 về ngoại hình, trong khi cựu sao Arsenal  Andrey Arshavin được 8/10 nhờ gương mặt dễ thương, còn thủ thành  Yury Lodygin được 9/10 với đôi mắt đẹp.

Khi tuyển Nga cầm hòa tuyển Anh 1-1 hồi tuần rồi, Eremenko hứa sẽ cho phép Kokorin quan hệ tự do với mình trong 16 tiếng liên tục nếu ghi được 5 bàn tại EURO 2016. Nhưng khi nhận ra mục tiêu đó là bất khả thi, đặc biệt khi Nga vừa thua Slovakia 1-2 và đứng trước nguy cơ bị loại, nữ diễn viên khả ái này quyết định hạ mức yêu cầu xuống một chút.
Kokorin (trái) sẽ nhận thưởng nếu có 2 bàn thắng tại EURO lần này Reuters
Theo người hâm mộ, Kokorin nên cố gắng hết sức vì thử thách này rất đáng để anh thi đấu hết mình. Ở trận cuối, tuyển Nga sẽ gặp Xứ Wales. Về phần Kokorin, chân sút này có 38 lần khoác áo tuyển Nga và ghi được 12 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.