‘Sao’ West Ham mừng thầm khi Welbeck chấn thương

10/05/2016 15:02 GMT+7

Andy Carroll có thể có cơ hội đến Pháp dự EURO 2016 cùng tuyển Anh trước thông tin cầu thủ Danny Welbeck của Arsenal dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Man City hồi cuối tuần qua.

Andy Carroll có thể có cơ hội đến Pháp dự EURO 2016 cùng tuyển Anh trước thông tin cầu thủ Danny Welbeck của Arsenal dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Man City hồi cuối tuần qua.

Andy Carroll (trái) có cơ hội dự EURO 2016 nhờ Welbeck gặp chấn thương - Ảnh: Reuters
Với việc Welbeck nhiều khả năng bị tổn thương sụn chêm đầu gối, cơ hội thi đấu ở EURO 2016 của Carroll đang dần mở ra. Cầu thủ 27 tuổi đã nhen nhóm hy vọng đến Pháp khi ghi được 5 bàn thắng trong 8 trận đấu gần nhất.
Phát biểu trên BT Sport cách đây không lâu, tiền đạo của West Ham chia sẻ anh đang rất mong chờ cuộc gọi từ HLV Hodgson. Việc của anh bây giờ là cố gắng thật nhiều ở mỗi trận. Nhưng sau đó hy vọng của Carroll đã sớm vụt tắt khi nhà cầm quân 68 tuổi thẳng thừng chia sẻ “Tôi sẽ không chọn anh ấy chỉ vì anh ấy đã lập được hat-trick”.
Nhưng đến thời điểm này, Carroll gần như là sự lựa chọn lý tưởng để thế vào chỗ Danny Welbeck. Đồng sở hữu CLB West Ham, ông David Gold đã gọi tới HLV Roy Hodgson với mong muốn Carroll sẽ có một suất trong đội hình tuyển Anh dự EURO 2016. Ngài chủ tịch cho hay, tiền đạo hiện đang chơi cho “Búa tạ” hoàn toàn phù hợp để mang đến thành công cho “Tam sư” ở giải đấu quan trọng nhất châu Âu.
HLV Roy Hodgson từng từ chối thẳng thừng cơ hội dự EURO của Carroll - Ảnh: AFP
“Họ không có sự thay thế phù hợp. Tiền đạo của chúng tôi lại rất giỏi, các bạn đừng hiểu lầm, tôi là một người quản lý và tôi nói điều này vì nó sẽ là tốt nhất. Anh ấy có khả năng chơi bóng trên không tốt, anh ấy rất phù hợp, mạnh mẽ”, ông God cho hay.
HLV Roy Hodgson còn thời gian cho đến ngày 12.5 để công bố danh sách đội hình dự EURO. Nếu Carroll thể hiện tốt ở trận đấu gặp Manchester United vào rạng sáng mai, 1 giờ 45 (giờ VN) thì có thể, tiền đạo 27 tuổi sẽ được nhà cầm quân 68 tuổi để mắt tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.