Sư tử biển dự đoán sốc: CH Ireland đánh bại chủ nhà Pháp

26/06/2016 15:30 GMT+7

Người hâm mộ Pháp vừa ít nhiều sụt giảm sự hưng phấn khi chú sư tử biển tên Watson tiên đoán CH Ireland sẽ đánh bại đội bóng thân yêu của họ ở vòng 16 đội diễn ra vào 20 giờ đêm nay (26.6, giờ VN).

Trước đó, chú sư tử biển Watson đang ngụ tại sở thú ở Amneville (nằm phía đông nước Pháp) từng đem lại niềm phấn khích cho người hâm mộ chủ nhà khi dự đoán Pháp đánh bại Romania trong trận khai mạc EURO 2016. Tuy nhiên lần này nhà chiêm tinh động vật không chiều lòng người Pháp khi chọn phần thắng cho CH Ireland.

Khác với lần tiên đoán trước, do trận đấu diễn ra ở vòng knock out nên người chăm sóc chú sư tử biển nặng 350 kg chỉ đặt 2 hộp nhựa (không có hộp tỷ số hòa) đựng quốc kỳ của 2 đội (Pháp và CH Ireland) rồi được tráo vị trí liên tục. Và dự đoán của Watson cũng khác với lần trước khi chọn hộp đựng lá cờ của Ireland, đồng nghĩa với thất bại cho đoàn quân của HLV Didier Deschamps.

Tiên đoán của Watson ít nhiều đem lại sự lo lắng cho CĐV chủ nhà khi chú sư tử biển này từng dự đoán khá chính xác các kết quả của tuyển Pháp ở World Cup 2014. Hơn nữa, sau khi tiên đoán chính xác trận khai mạc EURO 2016, người hâm mộ đang ví Watson sẽ kế thừa “di sản” của bạch tuộc tiên tri Paul nổi tiếng của Đức.
Mèo Cass dự đoán trận Đức - Slovakia

Trong khi đó, chị mèo Cass ở Mỹ tiếp tục hành trình tiên đoán của mình khi chọn Đức và Bỉ lần lượt đánh bại Slovakia và Hungary ở loạt trận vòng 16 đội diễn ra đêm nay và rạng sáng mai (27.6, giờ VN). Theo đó, ông chủ con mèo đen đặt một mô hình sân bóng đá nhỏ, rồi đặt 2 đĩa đựng phô mai ở 2 bên phần sân.

Mèo Cass dự đoán trận Hungary - Bỉ

Mỗi đĩa thức ăn được kèm theo cờ quốc gia của 2 đội tuyển sẽ đối đầu nhau. Chị mèo 4 tuổi đi ra và ăn phần thức ăn ở đĩa nào thì đội đó sẽ dành phần thắng. Trước đó, Cass cũng dự đoán chính xác kết quả 2 trong số 3 trận đấu đầu tiên của vòng 16 đội, chỉ sai kết quả trận Bồ Đào Nha và Croatia. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.