Thủ môn Joe Hart muốn tạo nên dấu ấn ở tuyển Anh

11/06/2016 12:53 GMT+7

Vào ngày 9.6, phóng viên Thanh Niên đã tới trại đóng quân của đội tuyển Anh ở vùng Chantilly, cách Paris (Pháp) khoảng 40 km.


[VIDEO]: TUYỂN ANH TRƯỚC TRẬN GẶP NGA

Trong cuộc họp báo chính thức trước trận ra quân Anh gặp Nga, thủ môn kỳ cựu Joe Hart cho rằng đội tuyển xứ sương mù cần rút ra bài học từ các thất bại trước đây, đặc biệt là tại World Cup 2014.

Cầu thủ từng tới Việt Nam đấu giao hữu cũng cho biết, anh đặt niềm tin lớn vào lớp trẻ cũng như bày tỏ mong muốn đội tuyển Anh sẽ ghi được dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

“Tôi từng là một người hâm mộ nhí khi Euro 1996 diễn ra tại Anh. Kỷ niệm về đội tuyển ở giải đấu đó thật tuyệt. Tôi muốn đội tuyển Anh của năm 2016 cũng sẽ tạo được dấu ấn tuyệt vời trong lòng khán giả”, Joe Hart nói.

Cuộc họp báo thu hút đông đảo phóng viên tham dự Đỗ Hùng

Đội tuyển Anh năm nay có độ tuổi trung bình trẻ nhất trong 58 năm qua, điều đó khiến nhiều người nghi ngờ vào triển vòng của các cầu thủ xứ sương mù. Thế nhưng, Hart cho biết anh tin vào các cầu thủ trẻ. “Ở đội tuyển có sự gắn kết chặt chẽ giữa các cầu thủ nhiều kinh nghiệm và lớp trẻ. Wayne Rooney là một thủ lĩnh thực sự. Anh ấy rất gần gũi và luôn dìu dắt lớp cầu thủ trẻ”.

Trong trận ra quân tại Euror 2016, đội tuyển Anh sẽ gặp Nga (lúc 2 giờ ngày 12.6) tại Marseille.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.