Tiền đạo Arsenal có nguy cơ lỡ EURO 2016 vì chấn thương nặng

09/05/2016 11:31 GMT+7

Tiền đạo Danny Welbeck gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận Arsenal cầm hòa Man City vào đêm qua (8.5, giờ VN). Do vậy, tiền đạo người Anh có khả năng cao sẽ phải ngồi nhà xem EURO 2016 .

Tiền đạo Danny Welbeck gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận Arsenal cầm hòa Man City vào đêm qua (8.5, giờ VN). Do vậy, tiền đạo người Anh có khả năng cao sẽ phải ngồi nhà xem EURO 2016.

Welbeck có dấu hiệu chấn thương sụn chêm đầu gối phải - Ảnh: AFP
Chỉ sau 24 phút thi đấu, tiền đạo sinh năm 1990 được thay ra sau pha va chạm với Bacary Sagna của Man City. Đầu gối phải của Welbeck có dấu hiệu tổn thương sụn chêm và phải tiến hành chụp cắt lớp để xác định rõ hơn mức độ chấn thương.
Theo chia sẻ của HLV Arsene Wenger, tiền đạo người Anh đã gần như sắp khóc khi được điều trị tạm thời trên đường biên. Sau đó, Welbeck đã ra hiệu cho bác sĩ về việc không thể vào sân.
Vị “Giáo sư” cũng cho hay, tiền đạo 26 tuổi tỏ ra rất đau đớn trong giờ nghỉ. “Anh ấy là một người rất mạnh mẽ nhưng tôi đã thấy anh ấy xuống tinh thần và rất đau đớn sau khi bị chấn thương. Đã có thời gian tôi không dám nhìn anh ấy.”
Welbeck sẽ được kiểm tra chấn thương trong ngày hôm nay. “Tôi hi vọng nó sẽ không quá nặng. Chúng tôi vẫn đang chờ kết quả scan. Tôi hy vọng đó không phải là tổn thương sụn chêm đầu gối nhưng rõ ràng, dấu hiệu cho thấy thì là vậy”, nhà cầm quân của Arsenal cho biết thêm.
Welbeck tỏ ra rất đau đớn khi được điều trị tạm thời trên đường biên - Ảnh: AFP
Danny Welbeck từng chấn thương sụn ở đầu gối trái và chỉ trở lại thi đấu vào tháng 2 sau 10 tháng nằm nhà điều trị. Chấn thương lần này không phải là tái phát mà là chấn thương mới ở đầu gối bên kia.
Rõ ràng, đây là tin tức không mấy tốt lành với HLV Roy Hodgson. Nhà cầm quân tuyến Anh sẽ chính thức công bố 23 cái tên cùng ông đến Pháp trong vài ngày tới và Danny Welbeck gần như đã chắc suất dự EURO mùa này. Dự kiến, tiền đạo sinh năm 1990 sẽ chơi ở vị trí bên phải và trong khi bên trái thuộc về Jamie Vardy.
Với sự vắng mặt của Welbeck, HLV Wenger đã tung Jack Wilshere vào thay thế. Đây cũng là cầu thủ mà Hodgson đang nhắm đưa vào danh sách dự EURO dù anh ít ra sân trong mùa này và chỉ mới quay trở lại vào cuối tháng 4 vì chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.