[TRUYỀN HÌNH] Xem Ronaldo và đồng đội Bồ Đào Nha đá tập tại Marcoussis, Pháp

04/07/2016 17:37 GMT+7

Nhà báo Đỗ Hùng có mặt tại Marcoussis, Pháp chuyển tới quý vị khán giả những hình ảnh Ronaldo và các đồng đội của anh đang chăm chỉ tập luyện chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Xứ Wales ngày 7.7 tới đây.

Suốt thời gian diễn ra EURO 2016, Bồ Đào Nha được bố trí khu ăn nghỉ và tập luyện tại Marcoussis. Việc tiếp cận đối bóng này, trừ các cuộc họp báo và các buổi tập luyện mở, là gần như không thể.
UEFA chỉ cho phép phóng viên báo chí tác nghiệp tại các buổi tập mở của Bồ Đào Nha và các đội tuyển khác tại EURO không quá 20 phút. Các phóng viên đều đã phải đăng ký từ trước và phải có thẻ tác nghiệp riêng biệt.
Ngay sau chiến thắng trước Ba Lan để giành quyền vào bán kết, Bồ Đào Nha đã lập tức quay lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với xứ Wales vào ngày 7.7 tới.
Theo thông tin nhà báo Đỗ Hùng chuyển về, những ngày qua, buổi tập của Bồ Đào Nha đã diễn ra vô cùng hứng khởi khi tinh thần của các cầu thủ đều đang rất tốt. Siêu sao Cristiano Ronaldo dường như đã cởi bỏ được áp lực đặt lên mình khi luôn tỏ ra vui vẻ và rất tự tin sẽ chiến thắng Xứ Wales...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.