Tuyển Anh đón tin vui trước thềm EURO 2016

07/06/2016 13:17 GMT+7

Tuyển Anh có thể thở phào khi tiền vệ kỳ cựu Igor Denisov của tuyển Nga dính chấn thương và chính thức vắng mặt ở EURO 2016. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của 'những chú gấu Nga'.

Tiền vệ Igor Denisov sẽ chắc chắn vắng mặt ở EURO 2016 sau khi bất ngờ dính chấn thương trong trận hòa 1-1 với Serbia hôm chủ nhật. Sau khi kiểm tra y tế, Liên đoàn bóng đá nước này đã chính thức xác nhận, tiền vệ 32 tuổi dính chấn thương gân khoeo và không kịp hồi phục để dự EURO 2016.
Vì thế, HLV Leonid Slutsky buộc phải gạch tên Igor Denisov. Thay vào đó, Artur Yusupov đã được triệu tập gấp lên tuyển để thế chân tiền vệ đang chơi cho Dynamo Moscow.
Trước thềm EURO 2016, tuyển Nga liên tục chơi trò “ú tim” với khán giả nhà khi 2 lần thay đổi nhân sự dù đã chốt danh sách. Cách đây không lâu, đội trưởng Alan Dzagoev cũng ngậm ngùi chia tay giải đấu khi bị gãy xương bàn chân. HLV Slutsky đã phải gọi Dmitri Torbinski lên tuyển gấp dù đã chốt 23 cái tên trong đội hình.
Tuyển Nga mất nhiều trụ cột trước thềm chung kết AFP
Với một đội bóng kín tiếng như Nga thì việc mất đi một vài trụ cột sẽ là điều thuận lợi cho tuyển Anh ở trận mở màn vào ngày 11.6 tới. “Tam sư” đang rất khao khát giành được vinh quang ở mùa giải năm nay. Do vậy, việc đánh bại “những chú gấu Nga” là bước đệm rất quan trọng để tuyển Anh có được lợi thế so với các đối thủ khác.
Hiện tại, “Tam sư” đã tập trung đội hình tại Pháp để chuẩn bị cho EURO 2016. Jamie Vardy cũng hội quân cùng đồng đội thay vì đến Arsenal kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng. Báo chí nước Anh đăng tin, tiền đạo 29 tuổi không dám cãi lời HLV Roy Hodgson và đang tập trung cho nhiệm vụ quốc gia thay vì tương lai sắp tới ở CLB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.