Tuyển Ý đã nổi giận vì sự thất vọng của Conte

18/06/2016 06:05 GMT+7

Sau chiến thắng trước Thụy Điển để đặt chân vào vòng 16 đội, HLV Antonio Conte cho biết sự thất vọng của ông trong giờ nghỉ đã giúp tuyển Ý trở nên giận dữ để bùng nổ trong hiệp 2.

Một lần nữa người Ý khiến tất cả phải nhìn lại, phải nói đến và nghi ngoặc. Sau màn trình diễn ngoại hạng trước Bỉ, họ đã chơi một hiệp đấu với Thụy Điển chẳng có gì để coi trong mắt các CĐV.

Nhưng khi tất cả bắt đầu chán nản, họ bùng nổ trong khoảng 15 phút cuối cùng và kết liễu Thụy Điển bằng pha phối hợp ném biên, đánh đầu, đi bóng và dứt điểm kéo dài nửa sân mà nhanh như chớp.

tin liên quan

Đánh bại Thụy Điển để vào vòng trong: Trò phỉnh của người Ý

Những bồi hồi và cả khiêu khích trước trận một lần nữa khiến tất cả bị đánh lừa. Sau khi gạt người Bỉ vào cỗ máy gặt sắc bén, người Ý lại giở trò phỉnh, để ru ngủ Thụy Điển trước khi kết liễu đối thủ khi mới mơ màng giật mình tỉnh dậy.

HLV Conte cho biết đội bóng đã có một chút bị ám ảnh bởi thất bại trong quá khứ: “Mọi người đã hơi lo lắng. Họ vẫn còn bị ám ảnh một chút từ các bóng ma trong quá khứ. Có lẽ điều đó đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của đội bóng.

Đôi khi, tôi thất vọng đủ để làm họ nổi giận. Toàn thể đội bóng, bao gồm chính tôi cảm thấy một gánh nặng rất lớn và cả trách nhiệm khi đại diện cho cả quốc gia, đặc biệt là ở thời điểm khó khăn của đất nước nhìn từ mọi góc độ”.

Với 2 chiến thắng liên tiếp (và không thủng lưới bàn nào), tuyển Ý đã chính thức đặt chân vào vòng 16 đội, điều không nhiều người dám đặt cược trước khi giải khởi tranh.

Chiellini nằm sân và Conte quay mặt bước đi Reuters

HLV Conte chia sẻ: “Chúng tôi bắt đầu nhận được sự tôn trọng mà trước đó đã rất ít người trao cho. Rất ít người dự đoán được chúng tôi sẽ lọt vào vòng 16 đội chỉ sau 2 trận.

Thậm chí một số người còn đặt câu hỏi liệu Ý có qua được vòng bảng. Nhìn lại, thì đó là một thành tích lớn lao”.

Cũng liên quan đến tuyển Ý, sau khi đã đạt chỉ tiêu vượt qua vòng bảng, HLV Conte cho biết ở trận đấu tới, ông sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ chưa vào sân cũng như tránh để các trụ cột lãnh thêm thẻ.

Dự kiến ở trận gặp CH Ireland, tuyển Ý sẽ có 6 cái tên đối mặt với nguy cơ treo giò nếu nhận thêm một thẻ phạt nữa. Sẽ không bất ngờ khi tuyển Ý xuất phát với đội hình lạ lẫm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.