[VIDEO] Hot girl siêu bóng đá nói về trận thư hùng Đức - Ý

02/07/2016 15:47 GMT+7

Thùy Dung , nữ cổ động viên xinh đẹp yêu bóng đá cuồng nhiệt từng gây "nóng" các khán đài sân vận động Mỹ Đình, sân Thống Nhất trong các giải đấu lớn của U.23 Việt Nam, U.19 Việt Nam đã làm nóng trường quay bình luận trước trận Đức - Ý.

Thùy Dung đến trường quay trong trang phục của 1 cổ động viên Real Madrid, cô lý giải, Tây Ban Nha là đội tuyển cô yêu thích nhất tại kỳ EURO lần này, tuy nhiên họ đã sớm phải về nước. Do đó, hôm nay cô sẽ ủng hộ Đức, đội bóng có Toni Kroos, cầu thủ đang chơi cho CLB cô yêu mến ở xứ sở Bò tót - Real Madrid.

Không chỉ thể hiện là một nữ cổ động viên hiểu biết về bóng đá Tây Ban Nha, nhà báo Tân Lam, khách mời cùng tham gia bình luận phải gật gù trước những kiến thức của Thùy Dung về bóng đá Đức, bóng đá Ý. 

“Tôi yêu thích Toni Kroos vì anh luôn muốn đồng đội của mình ở đội tuyển Đức tấn công nhiều nhiều hơn nữa. Anh luôn là người có những đường truyền cực kỳ chính xác cho đồng đội của mình”, Thùy Dung chia sẻ.
“Nhắc đến Ý, tôi muốn nói đến một lối đá rất hiện đại, đang thịnh hành hiện nay, đó là phòng ngự phản công. Nhà vô địch ngoại hạng Anh năm rồi Leicester City cũng thành công với lối đá này. Ý là bậc thầy của lối đá phòng ngự phản công. Đội tuyển áo màu thiên thanh không chỉ tài tình ở khâu phòng ngự mà các đường lên bóng của Ý rất sắc sảo”, Thùy Dung phân tích.
Theo Thùy Dung và nhà báo Tân Lam, trận cầu giữa Đức và Ý rất đáng xem và rất khó dự đoán được tỷ số. Bởi đây là 2 đội tuyển ngang tài ngang sức nhau, họ đều có hàng thủ tốt, tấn công sắc. Đức chưa để thủng lưới từ đầu giải còn Ý mới chỉ để thủng lưới 1 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.