[VIDEO] Người mẫu Trúc Nguyễn bị 'hù dọa' phải bơi quanh Iceland cùng nhà vô địch Olympic

03/07/2016 14:41 GMT+7

Diễn viên, người mẫu Trúc Nguyễn quả quyết cho rằng Pháp sẽ thắng Iceland tỷ số đậm 3-1, trong khi nhà báo Quang Tuyến đánh giá Iceland là đối thủ không dễ “ăn”.

Ủng hộ đội tuyển Pháp từ đầu EURO 2016, Trúc Nguyễn luôn tin tưởng những chú gà trống sẽ cất vang tiếng gáy trong các cuộc chiến. Cô cũng là một khách mời đặc biệt của chương trình bình luận trên thethao.thanhnien.vn khi gần như đều dự đoán trúng tỷ số các trận cầu có Pháp tham gia.
Trước trận đấu giữa Pháp và Iceland tại tứ kết diễn ra rạng sáng 4.7, Trúc Nguyễn quả quyết: “Pháp sẽ kết thúc trận đấu trong 90 phút, tỷ số là 3-1 nghiêng về phía Pháp”.
Nhắc đến câu chuyện một nhà vô địch bơi lội Olympic người Pháp hứa anh sẽ bơi vòng quanh Iceland nếu đội bóng tí hon này chiến thắng trước chủ nhà Pháp, Trúc Nguyễn khẳng định lời hứa này sẽ không có cơ hội thực hiện. Tuy nhiên, khách mời thứ 2 của chương trình, nhà báo Quang Tuyến cho rằng Trúc Nguyễn cần cẩn trọng, Iceland không là một đối thủ dễ bị khuất phục.
“Trận đấu có thể phải kéo dài đến 120 phút, Pháp sẽ phải chật vật để thắng được Iceland”, nhà báo Quang Tuyến đưa ra quan điểm của mình.
“Hãy nhìn Iceland chơi tại EURO năm nay. Họ đang bất bại, chưa để thua một trận nào. Khi được đặt là đội bóng “chiếu dưới”, họ thi đấu rất ung dung, không hề bị một áp lực tâm lý nào. Chính sức mạnh tinh thần này khiến Iceland quật ngã được nhiều đối thủ, ngay cả đội tuyển Anh”, nhà báo Quang Tuyến nói.
Ngoài ra, nhà báo Quang Tuyến cũng đưa ra lời "hù doạ" dành cho diễn viên người mẫu Trúc Nguyễn, rất có thể người đẹp sinh năm 1991 phải... sang Pháp bơi cùng nhà vô địch Olympic quanh Iceland.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.