Welbeck chính thức ngồi nhà xem EURO vì phải nghỉ thi đấu 5 tháng

11/05/2016 13:40 GMT+7

Tiền đạo trẻ của Arsenal sẽ cần thời gian điều trị từ 3 đến 5 tháng đối với chấn thương đầu gối. Theo đó, khả năng Danny Welbeck dự EURO 2016 cùng tuyển Anh đã xem như không còn.

Tiền đạo trẻ của Arsenal sẽ cần thời gian điều trị từ 3 đến 5 tháng đối với chấn thương đầu gối. Theo đó, khả năng Danny Welbeck dự EURO 2016 cùng tuyển Anh đã xem như không còn.

Danny Welbeck gặp chấn thương trong trận Arsenal hòa Man City 2-2 - Ảnh: AFP
Welbeck bị nghi chấn thương sụn chêm đầu gối phải sau pha va chạm với một cầu thủ của Man City vào cuối tuần qua. Sau khi tiến hành chụp cắt lớp để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương, đội ngũ y tế của Arsenal kết luận, tiền đạo 26 tuổi có thể cần đến 5 tháng để hoàn toàn hồi phục.
Như vậy, “Pháo thủ” sẽ không có sự phục vụ của Welbeck ở chuyến du đấu mùa hè. Danh sách cầu thủ tuyển Anh dự EURO 2016 cũng sẽ không có tên của tiền đạo Arsenal.
Đây là một thông tin đáng buồn cho Welbeck. Tiền đạo người Anh chỉ mới trở lại thi đấu vào tháng 2 sau 10 tháng nằm nhà điều trị bởi một chấn thương tương tự nhưng ở đầu gối trái. Welbeck đã chính thức bỏ lỡ EURO 2016 đúng vào giai đoạn đang thi đấu đỉnh cao.
Theo Walcott được cho là người mà HLV Roy Hodgson đang nhắm để thế chỗ Welbeck - Ảnh: AFP
Từ khi trở lại, tiền đạo 26 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng, 2 đường kiến tạo thành bàn. HLV Roy Hodgson tỏ ra rất hài lòng về Welbeck và đã chừa sẵn cho anh một vị trí trong đội hình tuyển Anh.
Nhiều thông tin cho rằng, để lấp chỗ trống của Welbeck, nhà cầm quân 68 tuổi đã thăm dò tình hình của Theo Walcott. Tuy nhiên, kết quả Hodgson thu về lại khá thất vọng khi Walcott đang có phong độ không mấy nổi bật trong mùa giải năm nay vì chấn thương kéo dài. Thậm chí, HLV Arsene Wenger được cho là đã hết kiên nhẫn với cầu thủ sinh năm 1989 và dự định sẽ bán anh sang West Ham vào mùa hè năm nay.
Sự vắng mặt của Welbeck đã nối dài danh sách chấn thương tại “Tam sư” bên cạnh cầu thủ chạy cánh Oxlade Chamberlain và thủ môn Jack Butland. Rất may cho Hodgson khi thủ quân Jordan Henderson vừa xác định sẽ kịp hồi phục trước ngày khai mạc EURO.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.