Bà xã Reina trở thành WAGs được yêu thích nhất ở Napoli

15/04/2016 15:11 GMT+7

Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác, người đẹp Yolanda Ruiz, vợ thủ thành Pepe Reina, đã trở thành WAGs được yêu thích nhất ở đội bóng Napoli.

Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác, người đẹp Yolanda Ruiz, vợ thủ thành Pepe Reina, đã trở thành WAGs được yêu thích nhất ở đội bóng Napoli.
Yolanda và Reina là một cặp đẹp đôi - Ảnh: AFP
Được biết, kết quả cuộc khảo sát chỉ ra Yolanda Ruiz nhận được 28.5% số phiếu bầu từ người hâm mộ. Con số này vượt xa người đứng thứ hai là Martina Franova, bà xã tiền vệ Marek Hamsik. Sở dĩ Yolanda Ruiz được người hâm mộ Napoli yêu mến vì cô luôn tỏ ra thân thiện và rất đam mê công tác từ thiện. Chính điều đó giúp người đẹp này chinh phục cảm tình từ người hâm mộ.

Pepe Reina và bà xã Yolanda Ruiz làm đám cưới vào năm 2006 tại Cordoba, Andalusia sau một thời gian dài yêu nhau. Cùng nhau, họ đã có năm mặt con. Việc sinh con liên tục giúp Yolanda Ruiz lọt vào danh sách những WAGs "mắn đẻ" nhất thế giới, cùng với Sarah Gerthe, bà xã Jermaine Jones, Victoria, bà xã Beckham, Daniella Semaan, người tình Fabregas, và Wanda Nara, bà xã Mauro Icardi.

Cũng trong cuộc khảo sát, tiền đạo Gonzalo Higuain trở thành chân sút được yêu thích nhất. Chân sút người Argentina nhận được 72.7% bình chọn. Trong khi đó, huấn luyện viên Maurizio Sarri cũng trở thành cái tên để lại dấu ấn mạnh mẽ trong mắt người hâm mộ. Vượt qua cựu HLV Walter Mazzarri, ông Maurizio Sarri đứng đầu trong danh sách những HLV được yêu thích nhất của Napoli.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.