Bác sĩ siêu mẫu của Spartak Moscow ra lệnh 'cấm sex' cầu thủ trước trận gặp Liverpool

06/12/2017 20:16 GMT+7

Cô bác sĩ xinh đẹp Victoria Gameeva của Spartak Moscow đã ra lệnh 'cấm sex' với các cầu thủ trước thềm chuyến làm khách đến sân Liverpool ở vòng bảng Champions League.

Rạng sáng mai (7.12, giờ Việt Nam), Spartak Moscow sẽ có chuyến làm khách đến sân Liverpool trong trận đấu thuộc bảng E Champions League. Hiện đội chủ sân Anfield đang đứng đầu bảng này với 9 điểm, hơn Sevilla 1 điểm và hơn đội bóng Nga 3 điểm.
Nếu giành chiến thắng thì Liverpool sẽ chắc chắn đứng đầu bảng đấu này. Ngược lại, nếu có 3 điểm thì Spartak Moscow sẽ là đội đi tiếp.
Trước thềm trận đấu này, bác sĩ Gameeva đã yêu cầu các cầu thủ Spartak Moscow không được quan hệ tình dục nhằm có được thể lực tốt nhất để đối đầu với Liverpool.
"Trên phương diện y khoa, quan hệ tình dục chỉ có tác dụng làm tăng khả năng hoạt động của phái nữ mà thôi. Ở các môn võ, phụ nữ có thể thi đấu chỉ vài giờ sau khi quan hệ tình dục và kết quả của họ thậm chí còn tốt hơn. 
Tuy nhiên, quan hệ tình dục không có lợi cho các vận động viên nam. Các cầu thủ cần phải kiêng quan hệ tình dục trước khi trận đấu diễn ra 2 hoặc 3 ngày", cô bác sĩ Gameeva, người rất nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thân hình như một siêu mẫu nói trên truyền hình Nga.
Bác sĩ Gameeva là một fan của Chelsea Chụp màn hình Instagram
Bác sĩ Gameeva hiện đang là bác sĩ cho Spartak Moscow nhưng cô không hề giấu diếm việc mình là một fan hâm mộ Chelsea. Mới đây, cô đã cho đăng bức hình mình mặc chiếc áo đấu của "The Blues" trên trang cá nhân Istagram.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.