Bạn gái sao Schalke đẹp nhất làng WAGs Bundesliga

18/04/2016 14:05 GMT+7

Tạp chí GQ phiên bản tiếng Đức vừa chọn ra danh sách 10 WAGs đẹp nhất giải Bundesliga.

Tạp chí GQ phiên bản tiếng Đức vừa chọn ra danh sách 10 WAGs đẹp nhất giải Bundesliga.

Ina Toennes là WAGs đẹp nhất giải Bundesliga - Ảnh: Instagram

Theo đó, người mẫu Ina Toennes, bạn gái tiền vệ Dennis Aogo của Schalke, trở thành người có số phiếu bình chọn cao nhất, với 39.8% phiếu bầu. Đứng ngay sau Ina Toennes và chỉ kém lượng phiếu bầu rất nhỏ là Annelie Alpert, vợ thủ thành Loris Karius khoác áo Mainz 05. Được biết, Annelie Alpert nhận được  37.7% phiếu bầu.

Trong khi đó, cô bạn gái mới Scarlett Gartmann cũng nằm trong tốp 3, với 31.6% phiếu bầu. Được biết, Scarlett Gartmann mới quen với Marco Reus, ngôi sao đang phục vụ Dortmund, từ tháng 12. Nhưng bất ngờ nhất là người đẹp Ann Kathrinn chỉ đứng thứ 4 trong danh sách, khi nhận được 27.1% phiếu bầu. Ann Kathrinn đang sở hữu trái tim Mario Gotze.

Trong làng WAGs Đức, Ann Kathrinn luôn được xem là siêu mẫu gợi cảm nhất. Tuy nhiên, mỹ nhân này giờ đã có những đối thủ khác đáng gờm.  

Cũng trong danh sách 10 WAGs đẹp nhất của Đức còn có Lisa Muller, bà xã Thomas Muller (Bayern Munich), Aline Brun, bạn gái Javi Martinez (Bayern), Nastassja Beutler, bồ thủ thành Burki (Dortmund), Claudia Lahm, vợ Philipp Lahm...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.