Bạn gái thủ môn PSG đăng ảnh nóng cổ động Olympic Rio

11/08/2016 13:31 GMT+7

Izabel Goulart lại tiếp tục khiến bao nhiều người phải ngẩn ngơ khi chụp ảnh cổ động Olympic đang diễn ra trên chính quê nhà của cô, Brazil.

Với thể hình chuẩn cùng số đo 3 vòng 84-61-89 và chiều cao 1,71m, Izabel Goulart là một trong những thiên thần của show diễn nội y của nhãn hiệu đồ lót Victoria Secret. Cô cũng đang là gương mặt nổi bật nhất trong đội ngũ “thiên thần” này.
Với vẻ đẹp pha trộn những đường nét Âu và Mỹ, Izabel Goulart là cái tên được rất nhiều người biết đến. Siêu mẫu 31 tuổi này có thể hình vô cùng khỏe khoắn và là hình mẫu đáng mơ ước của rất nhiều phụ nữ hiện đại.
Nhân sự kiện Olympic tại Rio, nữ siêu mẫu đã trở về quê hương và cùng tham gia vào chiến dịch quảng bá, cổ vũ ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh này. Thực tế, Izabel Goulart là một cổ động viên vô cùng cuồng nhiệt và là người hâm mộ của đội tuyển bóng đá Brazil. Ở World Cup 2014, người ta thường xuyên nhìn thấy bóng hồng xinh đẹp này trên khán đài.
Izabel Goulart là một cổ động viên vô cùng nhiệt tình Instagram
Ngoài ra, Izabel Goulart còn được biết đến khi là bạn gái của thủ môn Kevin Trapp hiện đang chơi cho PSG. Dù nữ siêu mẫu hơn bạn trai đến 5 tuổi nhưng không nhiều người nhìn thấy sự chênh lệch tuổi tác ở cặp đôi này.
Cô bạn gái nổi tiếng của thủ thành người Đức đã về ra mắt gia đình bạn trai. Nhiều thông tin cho rằng, cả hai đều rất được lòng phụ huynh. Có thể vì lớn tuổi mà Izabel Goulart và Kevin Trapp rất kín tiếng trong việc bày tỏ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Cả hai rất hiếm khoe những bức ảnh tình cảm trên Instagram hay Facebook.
Thể hình đáng mơ ước của Izabel Goulart Instagram
Izabel Goulart xuất hiện trên tạp chí để cổ vũ cho Olympic 2016 Instagram
Izabel Goulart đã có mặt tại Brazil trước khi Olympic diễn ra để tham gia vào chiến dịch quảng bá Instagram
Nhiều người không thể tin rằng Izabel Goulart đã 31 tuổi Instagram
Cô là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá Brazil Instagram
Thủ môn Kevin Trapp thật quá may mắn khi quen một cô bạn gái vô cùng xinh đẹp Instagram
Thân hình quyến rũ của Izabel Goulart Instagram
Nữ siêu mẫu Brazil là cái tên được rất nhiều nhãn hàng thời trang săn đón Instagram
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.