CĐV CLB Boca Juniors đục tường vào sân xem bóng đá

01/11/2017 15:05 GMT+7

Một CĐV của CLB Boca Juniors (Argentina) đã bất chấp tính mạng gặp nguy hiểm, khi nhờ bạn bè đục tường chỉ để tìm cách chui lọt vào sân La Bombonera ở Buenos Aires để xem miễn phí trận đấu của đội nhà mới đây.

Mỗi khi CLB Boca Juniors thi đấu ở sân La Bombonera thì trên khán đài luôn chật kín khán giả cuồng nhiệt của mình đến xem. Vé xem các trận đấu của Boca Juniors đều sớm bán hết sạch, vì thế còn rất nhiều CĐV khác rất muốn vào sân thì đành chịu do chậm chân mua vé.

Tuy nhiên, với anh chàng CĐV không có vé như mới đây thì không chịu thua mà đã làm liều một cách “đứng tim”. Theo tờ The Sun (Anh), thì do một khán đài của sân La Bombonera có một khe hở nhỏ đã được CĐV này nhờ bạn bè đục thêm cho rộng, nhưng độ rộng cũng chỉ gần vừa đủ một thân người nhỏ con chui qua.

CĐV Boca Juniors bất chấp tất cả đục tường vào sân - Nguồn YouTube

Nhưng anh chàng CĐV này vẫn quyết chui qua và chỉ lọt được nửa người thì bị mắc kẹt lại, giữa lúc 3-4 người bạn bên ngoài loay hoay tìm cách đưa anh chàng CĐV này lọt qua khe hở nhỏ hơn thân người.

Một vài khán giả đã quay lại đoạn phim “coi cọp” đứng tim có lẽ số 1 thế giới này rồi đăng lên các trang mạng xã hội, khiến gây tò mò cho hàng chục ngàn người khắp thế giới là “anh chàng CĐV kia liệu có chui qua lọt hay không, hay phải nhờ đội cứu hộ tới giải cứu?”.

tin liên quan

Cảnh khuyển 'đại náo' trận đấu ở giải VĐQG Bolivia
Một chú chó cảnh sát (cảnh khuyển) chắc do quá mê bóng đá đã bỏ nhiệm vụ và cả vị trí của mình của mình chạy vào sân, gây náo loạn một trận đấu tại giải vô địch quốc gia (VĐQG) Bolivia mới đây.
Thắc mắc này phải đến rạng sáng 1.11 (giờ VN), qua các nguồn tin từ Argentina xác minh thì anh chàng CĐV mạo hiểm trên đã bình an vô sự, khi rốt cuộc cũng làm mọi cách bất chấp đau đớn để chui lọt qua khe hở vào sân xem Boca Juniors thi đấu và chỉ lỡ mất có 6 phút đầu trận.
Những cố gắng của anh chàng nói trên không bõ công, trận này Boca Juniors đại thắng đối thủ Belgrano đến 4-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.