CĐV làm loạn trong trận giao hữu Bờ Biển Ngà gặp Senegal

28/03/2017 07:50 GMT+7

Khung cảnh hỗn loạn đã diễn ra trong trận giao hữu giữa Bờ Biển Ngà và Senegal khi đám đông tràn xuống sân và gây ra náo loạn.

Vào thời điểm trận đấu diễn ra ở vùng ngoại ô Paris (Pháp) chỉ còn vài phút sẽ kết thúc, một nhóm nhỏ CĐV bắt đầu gây rối trên khán đài. Sau đó, họ bắt đầu vượt qua hàng rào an ninh và tràn xuống sân phá đám cầu thủ hai đội đang thi đấu.

Dù lực lượng bảo vệ trận đấu có mặt kịp thời để ngăn cảm nhóm CĐV quá khích, nhưng vì sự hiện diện của kẻ phá rối ngày càng nhiều nên mọi nỗ lực dẹp loạn trở nên vô nghĩa. Nhận thấy an ninh không thể khống chế nhóm CĐV tràn xuống sân làm loạn, trọng tài cho nổi còi kết thúc trận đấu sớm.
Trận Senegal gặp Bờ Biển Ngà kết thúc trong hỗn loạn AFP
Cầu thủ hai đội nhận được chỉ đạo nhanh chóng trở về phòng thay đồ để tránh bị làm phiền. Lúc này, tỷ số là 1-1 khi Cyriac ghi bàn cho Bờ Biển Ngà, còn Sadio Mane lập công cho Senegal. Ở trận đấu này, nhiều tên tuổi như Eric Bailly, Idrissa Gueye, Wilfried Zaha... đều góp mặt.

Đây là lần thứ hai trận đấu giữa Senegal và Bờ Biển Ngà kết thúc trong hỗn loạn. Vào năm 2012, Senegal bị loại khỏi CAN sau sự cố các CĐV ném chai, lọ, đốt pháo sáng trong trận ở Dakar. Khi đó, trọng tài cũng buộc phải nổi còi kết thúc sớm trận đấu vào phút 78, thời điểm Bờ Biển Ngà dẫn 2-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.