CLB lâu đời nước Ý được cứu bởi… ngôi sao 'phim mát mẻ'

22/02/2018 19:49 GMT+7

Một trong những đội bóng giàu truyền thống của Ý là Vicenza Calcio vừa thắp hy vọng tạm thoát khỏi bị xóa tên sau khi ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng Amandha Fox ra tay 'giải cứu'.

Theo tờ Gazzettino, sau khi rớt hạng xuống Serie C hồi mùa trước, CLB Vicenza rơi vào cảnh khủng hoảng tài chính và vừa tuyên bố phá sản vào ngày 18.1 vừa qua. Nếu không có phương án để vực dậy, đội bóng này nhiều khả năng sẽ phải xóa sổ. Tuy nhiên, giữa tình cảnh đầy khó khăn, Vicenza đã gặp một “ân nhân” hết sức đặc biệt, đó là ngôi sao phim người lớn Amandha Fox.
Nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng biệt danh “Polish Venus” cho biết sẽ hỗ trợ giúp CLB Vicenza thoát khỏi việc bị phá sản bằng cách trích 10% lợi nhuận từ số tiền bán lịch của mình trong năm 2018. Một bản lịch năm của cô nàng bốc lửa có giá 6,65 bảng. Mặc dù phía CLB Vicenza vẫn chưa xác nhận liệu họ có chấp nhận lời đề nghị của ngôi sao 32 tuổi nói trên hay không nhưng hành động của Fox đã nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ của đội bóng đá chơi ở Serie C.
CLB lâu đời của Ý Vicenza đang trên bờ vực bị xóa tên vì khủng hoảng tài chính CHỤP MÀN HÌNH
Trước động thái trên, không ít người đã hỏi tại sao nữ hoàng phim khiêu dâm trên lại dang tay cứu giúp Vicenza. Fox nói rằng cô rất ngưỡng mộ đội bóng và rằng: “Trong nhiều năm, tôi đã tham dự nhiều sự kiện tại thành phố Vicenza. Các fan của tôi đã thông báo cho tôi rằng tòa án của Vicenza đã chính thức tuyên bố sự thất bại tài chính của đội bóng Vicenza Calcio. Tin này thật buồn. Tôi có thể đóng góp kinh tế khiêm tốn của tôi nhằm giúp đỡ những người hâm mộ tuyệt vời của Vicenza, những người quan tâm đến số phận của đội mình”.
Vicenza vốn là một trong những đội bóng lâu đời và giàu truyền thống của Ý khi được thành lập vào năm 1902 với cái tên Associazione del Calcio. Trong những năm 1990, Vicenza là đội bóng thường xuyên hiện diện ở giải hàng đầu của Ý Serie A và từng là á quân mùa giải 1977 - 1978, sau Juventus cũng đăng quang Cúp Quốc gia năm 1997. Hành động của ngôi sao Amandha Fox đã thúc đẩy mạnh mẽ sự đóng góp của người hâm mộ đội bóng trong việc gây quỹ để hỗ trợ tài chính cho CLB Vicenza.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.