CLB Los Angeles Galaxy chuẩn bị khánh thành bức tượng David Beckham

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/02/2019 18:30 GMT+7

CLB Los Angeles Galaxy sẽ khánh thành bức tượng của cựu tiền vệ nổi tiếng đội tuyển Anh David Beckham để vinh danh danh thủ này vào tháng tới tại sân nhà của đội bóng.

Theo thông báo ngày 8.2 của CLB Los Angeles Galaxy, bức tượng của cựu danh thủ từng khoác áo Manchester United, Real Madrid, AC Milan và Paris Saint-Germain (trước khi treo giày năm 2013) sẽ chính thức ra mắt trước trận khai mạc mùa bóng Major League Soccer (MLS - giải bóng đá hàng đầu của Mỹ) năm nay gặp CLB Chicago vào ngày 2.3 tới.
Beckham và cô vợ nổi tiếng Victoria AFP
Beckham đã chuyển sang chơi ở MLS dưới màu áo Los Angeles Galaxy vào năm 2007. Trong 6 mùa bóng với Los Angeles Galaxy, Beckham đã cùng đội bóng này giành được danh hiệu vô địch MLS năm 2011 và 2012, đồng thời góp phần rất lớn trong việc quảng bá bóng đá ở Mỹ tại quốc gia này cũng như khắp toàn cầu.

tin liên quan

Đội bóng của Beckham sẽ mua cả Messi và Ronaldo

Mới đây, CLB bóng đá do cựu danh thủ David Beckham làm chủ là Inter Miami đã chính thức ra mắt và sẽ thi đấu tại giải MLS (Mỹ) từ mùa bóng 2020, cùng đặt tham vọng gây sốc: sở hữu cả Messi và Ronaldo.

Sau khi treo giày, cựu ngôi sao 43 tuổi của bóng đá Anh vẫn tiếp tục gắn bó với MLS khi là đồng sở hữu của CLB Inter Miami, đội sẽ tham gia thi đấu từ năm 2020.
Theo AFP, Inter Miami đang tìm kiếm một sân vận động để làm sân nhà trong trong thời gian xây dựng sân mới. Jorge Mas - đồng sở hữu CLB Inter Miami, tiết lộ trên tờ Miami Herald rằng do sân bóng chày trang bị mái che di động của Miami Marlins không phù hợp, nên họ đang xem xét một số sân khác. Vì vậy, sân mà đội Inter Miami sẽ đấu những trận trên sân nhà vào năm tới sẽ được thông báo vào khoảng cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.