Cựu sao Chelsea trở lại Anh, Premier League có thêm WAGs mới nóng bỏng

28/07/2018 19:43 GMT+7

Cựu ngôi sao chạy cánh của Chelsea André Schurrle - tuyển thủ từng góp công giúp tuyển Đức vô địch World Cup 2014, đã tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng với Fulham để trở lại với Premier League. “Hành trang” trở lại lần này của Schuerrle thu hút sự tò mò của người hâm mộ khi anh mang theo cô bạn gái đầy quyến rũ.

[VIDEO] SCHUERRLE TRỞ LẠI NGOẠI HẠNG ANH 
Thật vậy, động thái trở lại London của cựu tuyển thủ Đức diễn ra chỉ vài ngày sau khi cô bạn gái nóng bỏng Anna Sharypova của Schurrle đăng một tấm ảnh kèm chú thích đầy ẩn ý lên Instagram. Và giờ, mọi người mới thật sự hiểu rằng chân dài đã úp mở về việc người tình của mình sắp chuyển từ Đức sang Anh.
Theo đó, trước khi thông tin Schurrle trở lại London được tung ra, Sharypova chia sẻ trên tài khoản Instagram của mình tấm ảnh cô cùng bạn trai chụp trước một chiếc xe buýt đỏ 2 tầng mang tính biểu tượng của Anh, kèm thông điệp: “Nhà không phải là nơi bạn cất bước ra đi, mà là nơi bạn thuộc về”.

tin liên quan

WAGs Anh áp đảo trong top 100 người đẹp của FHM
(TNO) Tạp chí danh tiếng FHM vừa công bố danh sách 100 phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh. Trong danh sách này, các WAGs Anh chiếm số lượng áp đảo và cao hơn hẳn so với các WAGs khác.
Tờ Daily Star gọi đó là thông điệp “bí ẩn” khi xuất hiện vài ngày trước khi việc chuyển nhượng của Schurrle được công bố. Theo Sharypova, cặp đôi đã đến London ngay sau kỳ nghỉ hè lãng mạn ở Hy Lạp. Người đẹp bốc lửa từ Kazakhstan đến Đức để theo học ngành kiến trúc ở Berlin. Người đẹp sau đó đã gặp chàng tiền vệ ngôi sao của tuyển Đức trong một chương trình biểu diễn thời trang hồi năm ngoái.
Trước đó, hồi World Cup 2014, Schurrle cũng từng khiến nhiều người ghen tị khi tay trong tay với người đẹp Montana Yorke, một trong những WAGs quyến rũ nhất thế giới bóng đá thời đó.
Cô bạn gái đăng tấm ảnh úp mở việc Schurrle sẽ trở lại Anh CHỤP MÀN HÌNH
Với những thông tin trên, Schurrle chuẩn bị trở lại chơi bóng ở thủ đô nước Anh, nơi anh từng chơi cho Chelsea từ năm 2013 - 2015. Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi chơi cho CLB Borussia Dortmund ở quê nhà Đức và được nhiều đội bóng liên hệ trong mùa hè này, từ Everton, Crystal Palace đến AC Milan hay Lazio.
Tuy nhiên, cuối cùng Schurrle lại chọn CLB có truyền thống lâu đời ở London là Fulham - đội bóng vừa thăng hạng trở lại Premier League mùa này. Theo đó, tiền vệ người Đức sẽ gia nhập Fulham với thỏa thuận cho mượn 2 năm từ Borussia Dortmund kèm điều khoản có thể chuyển nhượng vĩnh viễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.