Đội bóng Brazil thuê người mẫu giới thiệu áo đấu

19/02/2016 15:07 GMT+7

Chưa biết thành tích của Atletico Mineiro trong mùa giải mới 2016-2017 thế nào, song, ngay từ giờ họ có quyền lạc quan với doanh thu bán áo đấu.

Chưa biết thành tích của Atletico Mineiro trong mùa giải mới 2016-17 thế nào, song, ngay từ giờ họ có quyền lạc quan với doanh thu bán áo đấu.
Màn ra mắt của Robinho (trái) bị lu mờ bởi dàn người mẫu bốc lửa - Ảnh: Twitter
Vừa qua, Atletico Mineiro đã có buổi giới thiệu mẫu áo đấu mới của đội bóng. Để tạo ra sự chú ý, họ thuê dàn người mẫu bốc lửa để quảng cáo cho các sản phẩm như trang phục, khăn choàng và cờ của đội. Dĩ nhiên, màn trình diễn áo thi đấu tạo ra không khí cuồng nhiệt và hấp dẫn khi các người mẫu chỉ vận trên người chiếc áo đấu và quần lót, theo đó, để lộ đôi chân dài hấp dẫn.

Nhưng đó chưa phải đỉnh điểm của đêm diễn. Khi tới phần giới thiệu chiếc khăn có hình cờ Atletico Mineiro, các người mẫu từ từ bước ra sân khấu chỉ với bộ bikini cùng chiếc khăn. Không khí khán phòng lập tức sôi động hẳn lên. Cũng trong sự kiện này, Atletico Mineiro cho giới thiệu tân binh ngôi sao Robinho. Tuy nhiên, sự xuất hiện nơi các người mẫu đã làm lu mờ cựu tiền đạo Real Madrid bởi người ta chẳng để ý đến anh.
Được biết, Robinho sang Atletico Mineiro theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đó, anh khoác áo Guangzhou Evergrande nhưng chỉ chơi hơn nửa năm. Mùa trước, Atletico Mineiro chỉ cán đích thứ hai sau nhà vô địch Corinthians và kém đối thủ tới 12 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.