Gạt bỏ hiềm khích, Maradona chúc Pele tiếp tục vượt qua đợt phẫu thuật

11/04/2019 15:09 GMT+7

Huyền thoại Diego Maradona vừa gửi lời chúc “Vua bóng đá” Pele sớm bình phục trên trên tài khoản Instagram, kèm tấm hình mà hai nhân vật vĩ đại của bóng đá thế giới chụp chung hồi năm 1979. Hiện tại, sau khi xuất viện ở Paris (Pháp), Pele chuẩn bị phẫu thuật đường tiết niệu ở quê nhà Brazil.

Diego Maradona - hiện là HLV của CLB Dorados đang chơi ở hạng nhì Mexico, chia sẻ về bức ảnh này, rằng: “Bức ảnh này đến nay đã 40 năm tuổi. Nó được chụp tại Rio de Janeiro, khi chúng ta gặp nhau. Lúc đó chúng ta chúng ta hãy còn rất trẻ… Tôi chúc anh hồi phục thật nhanh chóng, Vua @Pele”.
[VIDEO] ĐỘI HÌNH LỊCH SỬ 
Trong ảnh, một Maradona mới 18 tuổi với gương mặt hớn hở đang thán phục nhìn đàn anh Pele (lúc ấy 38 tuổi) chơi guitar.
Maradona đã gửi lời chúc Pele kèm tấm ảnh mà cả hai chụp chung vào năm 1979 CHỤP MÀN HÌNH
Hai tượng đài bóng đá thế giới này vẫn thường được xem là đối thủ của nhau trong những cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Sự đối đầu này còn luôn được “châm thêm dầu vào lửa” bởi sự cạnh tranh chưa bao giờ kết thúc giữa hai nền bóng đá Brazil và Argentina.
Pele, nay 78 tuổi, vừa trở về quê nhà Brazil hôm 9.4 sau khi phải nằm bệnh viện tại Paris trong 6 ngày vì bị nhiễm trùng đường tiết niệu rất nặng. Ngay sau khi rời sân bay trên xe lăn, Pele được đưa thẳng đến một bệnh viện ở Sao Paulo (Brazil) để được kiểm tra và theo dõi, theo AFP.
Pele vừa trở về Brazil và dự kiến sẽ phải phẫu thuật AFP
Tình trạng sức khỏe của Pele - cầu thủ duy nhất từng 3 lần vô địch World Cup (năm 1958, 1962 và 1970), trong những năm gần đây thường xuyên gặp những vấn đề nghiêm trọng. Hồi năm 2014, ông từng phải nhập viện cấp cứu và tiến hành lọc máu cũng vì nhiễm trùng đường tiết niệu. Tại Olympic 2016, “Vua bóng đá” đã phải từ chối thắp lửa ngọn đuốc của sự kiện do sức khỏe không đảm bảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.