Irina Shayk công khai mối quan hệ với Bradley Cooper

10/03/2016 13:45 GMT+7

Dù quen nhau gần 1 năm, tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên người đẹp Irina Shayk cùng bạn trai Bradley Cooper xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Dù quen nhau gần 1 năm, tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên người đẹp Irina Shayk cùng bạn trai Bradley Cooper xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Irina Shayk vẫn giữ được nét rạng ngời - Ảnh: AFP
Tối hôm 8.3 qua, Irina Shayk và Bradley Cooper đã cùng nhau tham dự buổi tiệc L'Oreal Red Obsession tại Paris (Pháp). Chứng kiến cặp đôi này tay trong tay, báo chí nhanh chóng giật tít "Bradley và Irina giờ mới chính thức hẹn hò". 

Thực chất, cả hai đã đi lại với nhau từ tháng 5 năm ngoái, tức vài tháng sau khi Irina chia tay Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, họ vẫn giữ kín mối quan hệ. Có thể Irina và Bradley bị bắt gặp cùng nhau đi nghỉ mát hoặc dạo phố, nhưng chưa bao giờ họ xuất hiện công khai trước công chúng.

Vì vậy, truyền thông tin rằng phải tới thời điểm này Irina và Bradley mới bước ra ánh sáng và thừa nhận chuyện tình cảm. Điều này cũng cho thấy sự nghiêm túc của cả hai. Đây không phải chuyện lạ vì khá nhiều lần nam tài tử Hollywood có ngỏ ý muốn Irina dọn về sống chung tại Mỹ.

Cũng trong sự kiện L'Oreal Red Obsession, Irina chọn cho mình bộ đầm xẻ ngực rất sâu. Điều này làm lộ vòng 1 rất gợi cảm. Người bạn trai Bradley dường như cũng rất tự hào vì có nàng cựu WAGs bên cạnh. Anh cũng tỏ ra rất thoáng trong chuyện ăn mặc và gu thời trang của "nửa kia". Thỉnh thoảng, họ lại thể hiện tình cảm bằng màn khóa môi ngọt ngào.

Nhiều người tin rằng, đó giống như cách để Irina chọc tức Ronaldo, siêu sao vẫn chưa có bạn gái mới từ khi "đường ai nấy đi" với Irina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.