Lạ lùng giải vô địch… tát tai quốc gia

17/05/2018 20:30 GMT+7

Hai má phù đỏ, mắt sưng húp và những vết ngón tay in hằn tím bầm trên mặt là hình ảnh chung của những người tham gia cuộc thi tát tai lần đầu tiên được tổ chức tại Nga.

[VIDEO] RÙNG MÌNH VỚI CUỘC THI TÁT TAI VÔ ĐỊCH NƯỚC NGA 
Theo RT, chỉ vì để trở thành “Vua tát tai” mà những người đàn ông lực lưỡng, mạnh mẽ ở Nga đã liên tục dùng hết sức lực để tát vào mặt nhau, cũng như gồng mình để cố chịu đựng những cái tát như trời giáng của đối phương trong “Giải vô địch tát tai quốc gia” vừa diễn ra ở Moscow. Cuộc thi vô tiền khoáng hậu này được tổ chức vào đầu tháng 5 thuộc khuôn khổ Liên hoan thể thao đa môn Sarychev Power Expo ở Moscow năm nay.
Cuộc thi do Kirill Sarychev - người đang nắm giữ kỷ lục thế giới về đẩy tạ, tổ chức tại Công viên Sokolniki Park và thu hút hàng chục vận động viên thể hình và nâng tạ tham gia. Họ sẵn sàng tát và nhận những cái tát rát mặt chỉ để đổi lấy khoản tiền thưởng ít ỏi.
Cuộc thi gồm nhiều vòng loại. Theo đó, từng cặp dùng tay tát vào má nhau cho đến khi 1 trong 2 người tuyên bố đầu hàng. Những người đăng ký chỉ được phép tham dự sau khi trải qua kiểm tra sức khỏe cho thấy họ đủ sức khỏe và sức mạnh để tham gia lễ hội thể thao… tàn bạo và lạ lùng này. Trong đó, Yuriy Kuzmin đến từ Nizhny Novgorod đã trở thành “tay tát” ngoan cường và chịu đựng giỏi nhất để giành giải quán quân và phần thưởng tiền mặt 25.000 rúp (tương đương 9,2 triệu đồng).
Yuriy Kuzmin, nhà vô địch tát tai Nga năm 2018 CHỤP MÀN HÌNH
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.