Làng bóng đá Anh sắp đón tân binh bốc lửa

12/03/2016 13:19 GMT+7

Trong trường hợp Manchester City chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan của Borrusia Dortmund, giải Ngoại hạng Anh sẽ được tăng viện thêm một mỹ nhân bốc lửa.

Trong trường hợp Manchester City chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan của Borrusia Dortmund, giải Ngoại hạng Anh sẽ được tăng viện thêm một mỹ nhân bốc lửa.

Sila Sahin có cá tính mạnh mẽ - Ảnh: Instagram
Đó là vì Ilkay Gundogan đang quen với cô bạn gái nóng bỏng Sila Sahin. Nếu tiền vệ người Đức tới Anh, nhiều khả năng nàng WAGs này cũng theo chân "nửa kia". Việc để một tiền vệ tài năng và mạnh mẽ như Gundogan một mình trên đảo quốc sương mù không phải ý tưởng hay. Lý do vì vùng đất này đầy rẫy cạm bẫy thế nào thì Sila Sahin chắc chắn hiểu rất rõ.

Được biết, bạn gái Gundogan được báo The Sun mô tả rất có cá tính mạnh mẽ. Về sắc đẹp và độ quyến rũ, chỉ cần việc được mời chụp ảnh cho tạp chí Playboy cũng đủ nói lên nhan sắc Sila Sahin thế nào. Thậm chí, nàng WAGs còn táo bạo đến mức chụp ảnh cho Playboy tạo ra scandal ở quê nhà, theo đó, khiến gia đình của cô rất không hài lòng.

Tuy nhiên, Sila Sahin lại thanh minh như sau: "Ở Thổ Nhĩ Kỹ, nền giáo dục của nước tôi rất bảo thủ. Bản thân luôn phải lắng nghe những lời giáo huấn về những điều được làm và không được làm. Nếu bạn xinh đẹp và quyến rũ, chuyện ăn mặc hở hang một chút cũng không được chấp nhận. Đến cả bạn bè là lũ con trai còn không được nói chuyện. Tuy nhiên, tôi luôn chiều theo những gì cánh đàn ông muốn".

Theo truyền thông Anh, Manchester CIty có thể bỏ ra số tiền lên tới 30 triệu bảng để mua Gundogan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.