Mauro Icardi: 'Tôi không cướp vợ của Maxi Lopez'

03/05/2016 15:05 GMT+7

Tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan đã phá vỡ sự im lặng, theo đó, lên tiếng về vụ lùm xùm liên quan đến chuyện tình giữa anh, người đẹp Wanda Nara và Maxi Lopez.

Tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan đã phá vỡ sự im lặng, theo đó, lên tiếng về vụ lùm xùm liên quan đến chuyện tình giữa anh, người đẹp Wanda Nara và Maxi Lopez.

Mauro Icardi vừa thanh minh chuyện ăn cướp vợ bạn - Ảnh: AFP.
Icardi và Lopez từng là đồng đội ở Sampdoria. Thế nhưng họ biến từ tình đồng nghiệp thành kẻ thù khi Icardi cặp với Wanda Nara, vợ Lopez. Lúc này, nhiều người cho rằng chân sút người Argentina đã "đâm sau lưng" đồng nghiệp. Lopez cũng chia tay Wanda Nara, còn Icardi sau đó kết hôn với vợ bạn và có một người con. Anh hiện sống cùng bà xã, cùng ba đứa con riêng của nàng WAGs.

Sau vụ việc này, Icardi và Lopez xem nhau như kẻ thù. Mỗi lần chạm trán trên sân, họ từ chối bắt tay. Lopez nhiều lân chỉ trích và mắng nhiếc Icardi vì đã cướp vợ mình. Thế nhưng chân sút khoác áo Inter đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định mình không hề "ăn trộm" bà xã của bạn. Icardi khẳng định chuyện cặp kè với Wanda Nara xuất hiện sau khi cô chia tay Lopez.
Icardi và Lopez xem nhau như kẻ thù trên sân - Ảnh: AFP

"Tất cả mọi người đều nói về Wanda mà không biết tý gì sự thật. Khi tôi bắt đầu mối quan hệ với cô ấy, bản thân đang cùng Diego Milito, Javier Zanetti, Esteban Cambiasso, Walter Samuel và tất cả họ đều biết chuyện của tôi sau khi lắng nghe những lời tâm sự", Icardi phân trần với Fox Sports.

Theo Icardi, anh yêu Wanda Nara sau khi cô đã chia tay Lopez. Lúc đầu, họ xem nhau như bạn. Chỉ tới khi nàng WAGs chia tay chồng, cô mới hẹn hò với mũi nhọn 23 tuổi. "Tôi đã yêu Wanda Nara khi cô ấy về lại thời độc thân. Chúng tôi chỉ liên lạc sau khi Wanda Nara kết thúc mối quan hệ với Maxi Lopez. Chuyện chỉ như thế xảy ra", Icardi nói.

Tiền đạo người Argentina cũng khẳng định bản thân chỉ xem Maxi Lopez là đồng nghiệp tại Sampdoria, chứ không phải bạn mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.