Mẹ Cheryl lãnh đạm với mối quan hệ mới của con gái

06/03/2016 18:25 GMT+7

Chứng kiến cô con gái Cheryl bắt đầu mối quan hệ với người tình mới nhỏ hơn đến 10 tuổi, mẹ của nữ ca sĩ này tỏ ra không hài lòng.

Chứng kiến cô con gái Cheryl bắt đầu mối quan hệ với người tình mới nhỏ hơn đến 10 tuổi, mẹ của nữ ca sĩ này tỏ ra không hài lòng.
Mối tình mới của Cheryl không được mẹ ruột ủng hộ - Ảnh: AFP
Theo Daily Star, người đẹp Cheryl, vợ cũ của Ashley Cole, đang hẹn hò với nam ca sĩ Liam Payne, thành viên ban nhạc One Direction. Chuyện tình giữa hai người họ mới bắt đầu thời gian ngắn gần đây. Cả hai cũng không muốn giấu mối quan hệ khi công khai đăng tải những hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Được biết, Cheryl lao vào trò chơi tình ái không lâu sau lần chia tay người chồng Jean-Bernard Fernandez-Versini.

Tuy nhiên, bà Joan Callaghan lại không ủng hộ mối quan hệ của con gái. Bà cho rằng chuyện có tình mới quá nhanh sau khi chia tay chồng cũ sẽ khiến Cheryl phải nhận kết quả không đẹp. Ngoài ra, việc tuổi tác chênh lệch quá lớn giữa cả hai cũng ảnh hưởng đến họ. Được biết, "chàng" nhỏ hơn "nàng" đến 10 tuổi khi Cheryl giờ đã 32, còn Liam mới 22 tuổi.

Theo Daily Star, bà Joan nổi tiếng là người cứng rắn và đều không có mối quan hệ tốt với những người đàn ông đi qua cuộc đời cô con gái Cheryl. Khi nàng cựu WAGs kết hôn với Ashley Cole, cựu sao Chelsea, bà Joan cũng không hài lòng. Rồi tới lúc con gái làm đám cưới với Jean-Bernard Fernandez-Versini, bà mẹ vợ này cũng chẳng thân thiết với con rể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.