Miss Bumbum chuyển sang tán tỉnh Gerard Pique

13/05/2016 14:05 GMT+7

Sau khi thất bại trong việc tiếp cận Lionel Messi, Miss Bumbum 2015, Hoa hậu có vòng 3 khủng nhất, Suzy Cortez lại vừa tìm cho mình đối tượng mới.

Sau khi thất bại trong việc tiếp cận Lionel Messi, Miss Bumbum 2015, Hoa hậu có vòng 3 khủng nhất, Suzy Cortez lại vừa tìm cho mình đối tượng mới.
Cortez chuyển hướng sang "tấn công" Pique - Ảnh: Instagram
Theo đó, Miss Bumbum lúc này để mắt tới trung vệ Gerard Pique, đồng đội của Messi tại Barcelona. Được biết, người đẹp Brazil dùng cách thức cũ để bày tỏ tình cảm với Pique, cô đăng trên mạng xã hội tấm ảnh khoe trọn vòng 3 cùng chiếc áo đấu số 3 của hậu vệ người Tây Ban Nha. Trước đây, Cortez cũng từng làm điều tương tự với Messi.

Cortez chuyển sự chú ý sang Pique vì kế hoạch chinh phục Messi bất thành. Tháng trước, hai trang Instagram thuộc quyền sở hữu nàng WAGs, Antonella Rocuzzo, bạn gái của Messi, và số 10 người Argentina đã chặn tài khoản Instagram của Suy Cortez. Lý do vì báo chí đồn thổi Miss Bumbum đã gửi ảnh mát mẻ cho tiền đạo khoác áo Barcelona.
Shakira sẽ phải để mắt đến Pique nhiều hơn - Ảnh: AFP

Mặc cho Cortez liên tục thanh minh, điều đó vẫn không giúp cô thay đổi được mọi chuyện. Khi đó, mỹ nhân Nam Mỹ có bóng gió chuyện Rocuzzo sợ mất người yêu nên mới khóa tài khoản Instagram của cô. Giờ đây, Miss Bumbum đã chọn được đối tượng mới, nhưng không biết người yêu của Pique, nữ ca sĩ Shakira, sẽ cư xử thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.