Mọi thứ đều chống lại James Rodriguez

26/12/2016 18:41 GMT+7

Người hâm mộ đang quay lưng với James Rodriguez sau những phát ngôn gây sốc đòi rời Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia cũng cảm thấy tức giận vì điều này. Rồi ngay cả cô vợ của tiền vệ người Colombia cũng không đứng về ông xã.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Daniela Ospina, vợ James Rodriguez, rất tức giận sau khi ông xã có những lời bóng gió muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mới đây, cô tuyên bố vẫn sẽ ở lại Madrid cùng con gái tới hết mùa 2016-2017, đồng thời mặc cho James Rodriguez muốn chọn bất kỳ bến đỗ nào.

Động thái này cho thấy mối quan hệ giữa Daniela Ospina và James Rodriguez rõ ràng đang gặp khủng hoảng. Cả hai vợ chồng không hề tìm được tiếng nói chung như trước. Còn nhớ khi James Rodriguez rời Colombia để tới châu Âu, Daniela Ospina sẵn sàng theo chân anh tới Bồ Đào Nha hay Pháp.
James Rodriguez đang phải ngồi dự bị ở Real AFP

Nhưng lúc này, cô không còn ủng hộ nửa kia của mình nữa. Có tin đồn Daniela Ospina đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Madrid, nơi người đẹp đang khẳng định sự nghiệp trong màu áo đội bóng chuyền thủ đô Tây Ban Nha, do đó không muốn phải xách va-li rời Madrid.  Nhưng cũng có tin đồn Daniela Ospina và James Rodriguez xảy ra hục hặc trong quan hệ.

Nhưng dù thế nào đi nữa, người thiệt nhất vẫn là James Rodriguez. Sau người hâm mộ, CLB và giờ tới bà xã đều quay lưng với anh. Nhưng cựu sao AS Monaco cũng có nỗi khổ riêng. Nếu ở lại Real Madrid, anh phải ngồi đũng quần trên ghế dự bị. Đó không phải điều bản hợp đồng đắt giá này mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.