Mục tiêu tối thiểu của M.U là top 4 Premier League

09/02/2017 15:38 GMT+7

Tiền vệ Ander Herrera tiết lộ rằng ít nhất Manchester United (M.U) phải đứng trong top 4 Premier League khi mùa giải này kết thúc thì mới hoàn thành mục tiêu.

M.U hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 45 điểm. Đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt kém đội đứng thứ 4 là Arsenal 2 điểm. Đó là một khoảng cách có thể san bằng khi mùa giải vẫn còn khá dài.
Tiền vệ Herrera của M.U cho biết đó là mục tiêu tối thiểu mà "Quỷ đỏ" cần phải hoàn thành trong mùa giải này, bên cạnh những mục tiêu khác. Hiện đội bóng chủ sân Old Trafford đã vào đến vòng 5 Cúp FA, vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh và vòng 32 đội Europa League.
"Dĩ nhiên Premier League là giải đấu quan trọng nhất vì được nhiều người quan tâm. Chúng tôi cần phải kết thúc mùa giải trong top 4. Chúng tôi không thật sự vui nếu kết thúc mùa ở vị trí thứ 4 vì chúng tôi muốn có vị trí càng cao càng tốt. Dù vậy, vị trí thứ 4 là yêu cầu tối thiểu. Ngoài ra, M.U sẽ cố gắng hết sức ở 3 đấu trường còn lại", Herrera nói trên Sport Mail.
Ở mùa giải này, M.U đã thi đấu không tốt, dù rằng có sự tăng cường lực lượng đáng kể hồi đầu mùa với sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho cùng các ngôi sao như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan... Herrera hiểu rằng vị trí hiện nay không thể khiến người hâm mộ đội hài lòng.
 
Herrera tin M.U sẽ hoàn thành mục tiêu Reuters
"Ở một đội bóng như M.U thì thành công được đánh giá bằng những danh hiệu. Đó là điều tất nhiên. Trong điều kiện hiện nay, chúng tôi chỉ có thể làm hài lòng người hâm mộ bằng cách vượt qua Man City hay Liverpool. Mùa giải vẫn còn rất nhiều trận đấu và chúng tôi đang rất tự tin. Đến một thời điểm nào đó, họ sẽ phải đuổi theo chúng tôi", Herrera nói.
Vào cuối tuần này, M.U sẽ có cơ hội vượt qua Liverpool, đội đang đứng ngay phía trên họ với 46 điểm. Tại vòng 25, trong khi M.U tiếp Watford thì Liverpool sẽ phải gặp Tottenham, đội đứng thứ 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.