Neymar đang làm mọi thứ để giành lại bạn gái cũ

27/08/2016 19:02 GMT+7

Hành động lao lên khán đài và chụp ảnh cùng cô bạn gái cũ Bruna Marquezine của tiền đạo Neymar sau trận chung kết Olympic Rio 2016 là có tính toán sẵn.


Truyền thông Brazil cho biết, Neymar đang làm mọi cách có thể để chinh phục lại trái tim bạn gái cũ. Ngay cả cách ăn mừng của cầu thủ này tại Olympic Rio cũng được dành để phục vụ mục đích thuyết phục Bruna Marquezine quay lại.

Theo đó, Neymar không cho phép bất kỳ người phụ nữ nào tiếp cận mình, và chỉ muốn chụp ảnh cùng Bruna Marquezine. Hành động đó để minh chứng cho nàng cựu WAGs thấy ngôi sao người Brazil có thành ý và muốn tái hợp. Tờ O Dia cho biết, Neymar thời gian qua cũng cố gắng cải thiện hình ảnh trở thành một chàng trai tốt.
Tuy nhiên, Bruna Marquezine cho tới nay vẫn chưa lên tiếng về chuyện tái hợp cùng Neymar. Cô không muốn quá dễ dàng với bản thân. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, Bruna Marquezine cũng không hề nhắc đến Neymar và thổ lộ bản thân đang tận hưởng thời gian hạnh phúc.

Được biết, sau trận tranh huy chương vàng Olympic giữa Brazil và Đức, người đẹp Bruna Marquezine xuất hiện cùng Neymar trong lúc chân sút này hân hoan chiến thắng cùng người hâm mộ. Dữ kiện này dấy lên tin đồn giữa hai người họ có thể nối lại tình xưa.
Neymar ăn mừng HCV Olympic Rio 2016 cùng bạn gái cũ Twitter
Neymar và Bruna Marquezine chia tay vào năm 2014. Kênh Antena 3 ở Tây Ban Nha cho biết nguyên nhân khiến cặp đôi này đường ai nấy đi là khoảng cách xa xôi và sự ghen tuông ngấm ngầm từ cả hai. Neymar hơn 1 năm qua liên tục được đồn đoán hẹn hò với một số mỹ nhân, tuy nhiên, anh không hề xác nhận bất kỳ mối quan hệ nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.