Neymar nhận 6,2 tỉ đồng cho lời xin lỗi về những màn ăn vạ

02/08/2018 20:34 GMT+7

Ngôi sao bóng đá Brazil Neymar đã được trả 1 triệu real Brazil (6,2 tỉ đồng) để xuất hiện trong clip quảng cáo của Gillette, trong đó anh thừa nhận đã ăn vạ tại World Cup 2018 tại Nga và hứa “trở thành một con người mới”.

Trong đoạn video dài 90 giây được phát sóng hôm 1.8 ở Brazil, tiền đạo 26 tuổi giải bày tâm sự trước những chỉ trích nhắm vào hành động diễn kịch của anh trên sân cỏ World Cup 2018. Theo nhật báo Brazil O Globo, có thể nói đó là lần đầu tiên Neymar công khai thừa nhận đã có hành động ăn vạ trên sân.
Neymar chia sẻ: “Các bạn có thể cho rằng tôi phóng đại những pha va chạm. Đôi khi tôi có làm lố thật. Thế nhưng sự thật là tôi bị đau ở trên sân. Các bạn có thể nghĩ rằng tôi té ngã quá nhiều, thế nhưng sự thật là tôi không ngã, mà là tôi đổ sụp xuống sân”.
Chân sút đang khoác áo CLB Paris Saint-Germain nói tiếp: “Tôi đã cần một thời gian dài để chấp nhận những chỉ trích của các bạn. Tôi cũng mất một thời gian dài để nhìn mình trong gương và trở thành một con người mới”. Dẫu vậy, sự chân thành của Neymar lại bị đặt dấu chấm hỏi, sau khi truyền thông Brazil phanh phui chuyện tiền đạo ngôi sao này đã nhận số tiền khủng đến 1 triệu real Brazil để đọc đoạn văn bản do công ty quảng cáo của Gillette là Grey soạn sẵn.
Nhật báo O Globo viết: “Grey là công ty phụ trách quảng cáo cho Gillette toàn cầu và đã hợp tác với nhãn hàng này nhiều năm. Ý tưởng này được thông qua nhanh chóng và đội ngũ của Neymar cũng thích ý tưởng ấy”.
Neymar (áo vàng) "nổi như cồn" nhờ những màn ăn vạ trên sân tại World Cup 2018 REUTERS
Tại World Cup 2018, Neymar ghi 2 bàn cho tuyển Brazil trước khi đội bóng áo vàng xanh bị Bỉ loại ở tứ kết. Người hâm mộ Brazil ngoài việc bị chỉ trích về màn trình diễn thiếu thuyết phục của đội nhà ở World Cup 2018, mà họ còn càm thấy “xấu hổ” cho những pha ăn vạ của Neymar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.