Nữ hoàng TDDC Phan Thị Hà Thanh muốn xăm biểu tượng Olympic 2016

Chiều 22.4, nữ hoàng thể dục dụng cụ (TDDC) Phan Thị Hà Thanh và hot boy TDDC Phạm Phước Hưng đã tham gia buổi trò chuyện trực tiếp với Báo Thanh Niên .

Chiều 22.4, nữ hoàng thể dục dụng cụ (TDDC) Phan Thị Hà Thanh và hot boy TDDC Phạm Phước Hưng đã tham gia buổi trò chuyện trực tiếp với Báo Thanh Niên.

Phan-Thi-Ha-Thanh-Pham-Phuoc-Hung-truc-tiep-bao-Thanh-NienPhan Thị Hà Thanh (phải) và Phạm Phước Hưng tham gia trò chuyện trực tiếp với Báo Thanh Niên - Ảnh: Lê Nam
Cả hai VĐV Hà Thanh và Phước Hưng vừa vượt qua những cơn đau chấn thương kéo dài để giành vé chính thức đến Brazil tham dự Olympic 2016.
Trước khi bước vào cuộc thi tiền Olympic mới diễn ra tại Brazil, Hà Thanh tái phát chấn thương đầu gối, còn Phước Hưng chấn thương lưng. Trong khi Hà Thanh phải quấn băng kín hai đầu gối thì Phước Hưng dán băng suốt dọc sống lưng và hai bên hông.

[VIDEO]: HÀ THANH VÀ PHƯỚC HƯNG CHIA SẺ MỤC TIÊU Ở OLYMPIC RIO
Phan Thị Hà Thanh chia sẻ: “Trước khi bước vào giải tiền Olympic tôi cảm thấy rất run và lo lắng. Dịch đầu gối tôi bị tràn nên tôi càng cảm thấy đau và lo lắng hơn. Ngay trước khi bước vào phần thi của tôi, tôi lắc nhẹ hai đầu gối và nghe kêu răn rắc, may mắn là các khớp gối đã ổn định lại”.
Với Phạm Phước Hưng, anh đã quá quen thuộc với chấn thương, nam VĐV sinh năm 1988 từng đau đến mất ngủ, song nghĩ đến đích Olympic Brazil, giải đấu mà 4 năm nay anh ấp ủ, mơ ước, anh đã vượt qua các nỗi đau của chấn thương.
Đúng 10 năm trước, Phạm Phước Hưng từng bị lao xương và có ít nhất 2 lần từng nghĩ đến chuyện giải nghệ, song, anh chia sẻ, căn bệnh lao xương này càng là động lực để anh phải cố gắng vượt qua nó, tiếp tục theo đuổi ước mơ TDDC.
“Anh có bao giờ nghĩ đến việc không là một VĐV TDDC không? Nếu không theo đuổi TDDC, anh nghĩ bây giờ anh đang làm công việc gì”, chúng tôi hỏi Phạm Phước Hưng. Rất bất ngờ, Phước Hưng đáp, “Từ trước đến nay, tất cả trái tim, tâm huyết của tôi đều giành cho TDDC nên tôi tạm thời chưa nghĩ đến gì khác ngoài bộ môn này”.
Phan-Thi-Ha-Thanh-Pham-Phuoc-Hung-truc-tiep-bao-Thanh-NienPhạm Phước Hưng, hot boy TDDC Việt Nam - Ảnh nhân vật cung cấpPhan-Thi-Ha-Thanh-Pham-Phuoc-Hung-truc-tiep-bao-Thanh-NienPhan Thị Hà Thanh mới giành tấm vé chính thức đến Olympic Brazil - Ảnh: Lê Nam
“Ngoài tên gọi Hà Thanh, bạn có thích được gọi bằng một nick name gì không?”, một độc giả hỏi nữ hoàng TDDC. Hà Thanh đáp nhỏ nhẹ: “Tôi chỉ thích tên gọi là Hà Thanh thôi, một cái tên giản dị như chính bản thân tôi vậy”.
Phan Thị Hà Thanh bật mí, cô muốn có một hình xăm biểu tượng Olympic Brazil, như một cách để kỷ niệm giải thi đấu lớn nhất mà cô khao khát chinh phục.
“Năm 2012, tôi đã có một hình xăm trên tay về biểu tượng Olympic London. Tôi rất muốn nhận lời tư vấn của các độc giả Báo Thanh Niên, tôi có thể có thêm một hình xăm cho Olympic diễn ra vào tháng 8 năm nay hay không?”, Hà Thanh đề nghị.

[VIDEO]: PHẠM PHƯỚC HƯNG HÁT BÀI CHÚ VOI CON Ở BẢN ĐÔN CỰC CHẤT
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.