Nữ hoàng trang sức Phương Chi: 'Tôi mê cầu thủ không phải vì họ đẹp trai'

25/07/2016 13:58 GMT+7

Bảo lưu kết quả Đại học để Nam tiến theo showbiz, Đặng Phạm Phương Chi bắt đầu có những thành công đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Nữ hoàng trang sức 2015 chia sẻ với Thanh Niên những suy nghĩ sau sân khấu nhiều ánh đèn.

Sinh năm 1994, nước da trắng, cách nói nói chuyện duyên dáng, ít ai biết Phương Chi là một fan bóng đá cuồng nhiệt. Cô thích đá bóng, và chọn vị trí thủ môn, nơi nhiều cô gái e ngại nhất.
* Xin chào Phương Chi, hôm vừa rồi sau trận bán kết Đức - Pháp ở EURO 2016, thấy bạn khóc như mưa ở một fanzone. Đức là đội tuyển bạn yêu thích?
Phương Chi: Tôi sinh ra và sống tại Đức cho tới năm tôi 6 tuổi. Tôi xem bóng đá Đức từ ngày còn nhỏ xíu, mẹ hay bế tôi vào lòng và nói: “Con xem kìa, đội tuyển Đức kìa, cổ vũ đi con! Con sinh ra ở Đức đó”. Tôi lớn lên và cảm giác đội tuyển Đức như một phần tuổi thơ, một phần cuộc sống của mình.
Trận Đức gặp Ý ở tứ kết, đến phần sút luân lưu căng thẳng quá, tôi cứ nắm chặt trong tay chiếc mặt dây chuyền logo đội tuyển Đức và cầu nguyện. Trận đó, Đức thắng tôi cũng khóc, khóc vì sung sướng. Chúng tôi có một hội những cổ động viên yêu bóng đá Đức ở TP.HCM, ngày Đức thua Pháp, tất cả chúng tôi đều khóc, cả những người mạnh mẽ nhất.
Phương Chi yêu thể thao, cô thích đi đá bóng và say mê đội tuyển Đức NVCC
* Nhiều cô gái thích một đội bóng hay một cầu thủ vì vẻ điển trai của họ. Chi thì sao?
Phương Chi: Cầu thủ Đức nào tôi cũng thích cả, nhưng cầu thủ tôi hâm mộ nhất là Ozil, tôi cũng vừa mua ốp lưng điện thoại hình Ozil và chữ ký của anh ấy. Ozil - đệ nhất pháo thủ thành Luân Đôn "Cho dù bạn ở đâu, Ozil sẽ đưa trái bóng đến chân bạn, để phá tan mành lưới của mọi đối thủ" (cười).
Không biết Ozil có được cho là đẹp trai không, tôi cũng biết một số bạn gái chạy theo phong trào cuồng mê bóng đá, hoặc mê bóng đá chỉ vì vẻ điển trai. Tuy nhiên, bên cạnh tôi cũng có người yêu bóng đá thật sự, tôi trân trọng vì điều đó.
* Chúng tôi còn thấy Phương Chi làm thủ môn ở nhiều trận đấu trên sân cỏ nhân tạo nữa?
Phương Chi: Tôi đá bóng từ 2 năm trước, tôi chơi ở vị trí thủ môn, nơi mà hầu hết các cô gái đều sợ. Tôi vào Sài Gòn lập nghiệp nên ít khi đá bóng hơn trước, nhưng gần đây tôi tham gia vào đội bóng nữ Arsenal, tôi cố gắng duy trì và đi tập đều khi rảnh rỗi. Nhiều người hỏi tôi có sợ da đen, mặt xấu vì đá bóng không, tôi trả lời là có thể bôi kem chống nắng, hoặc đừng quá lo lắng vì chúng ta đá bóng vì đam mê sở thích, chứ không đá như đội tuyển quốc gia đâu (cười).
Nữ hoàng trang sức 2015 Phương Chi sinh ra ở Đức, quê ở Nghệ An, hiện tại gia đình cô đang sinh sống tại TP.HCM Ducisco
* Đang học đại học, quyết định bảo lưu để Nam tiến theo showbiz, Chi có bao giờ tiếc về quyết định này không?
Phương Chi: Tham gia vào con đường nghệ thuật, tôi không hề hối hận, và không bao giờ nuối tiếc. Chỉ là đôi lúc thấy mệt mỏi và tủi thân khi có một mình, nhưng nghĩ về tương lai và gia đình, tôi gạt hết và quên đi. Sau một thời gian vào Sài Gòn, tôi có một số thành công như được trao giải cao nhất Nữ hoàng trang sức 2015, tham gia event, làm mẫu, diễn thời trang và quan trọng hơn là tôi quen được nhiều bạn mới.
* Tuy nhiên, để tỏa sáng hơn, lâu dài, Chi có dự định gì dài hơi hơn cho công việc của mình?
Phương Chi: Tôi sẽ cố gắng học thêm một ngành gì đó, chăm sóc sắc đẹp bản thân, biết đâu sau này tôi sẽ tham dự một cuộc thi nào đó nữa, hoặc là tham gia nghệ thuật. Tôi cũng có dự định, vài năm nữa tôi sẽ kinh doanh.

"Đừng đại gia nào nói tôi đánh đổi" NVCC
* Chi xinh đẹp và thông minh, môi trường showbiz nhiều thị phi, Chi phản ứng ra sao khi nhận được một lời đề nghị "đánh đổi" từ một đại gia?
Nữ hoàng trang sức Phương Chi: Tôi đã từng hất thẳng ly cà phê vào một người nói chuyện khiếm nhã với mình. Tôi đã từng nói một câu nói, con gái tuổi từ 20 đến 25 là quãng thời gian đẹp nhất của tuổi thanh xuân. Phải sống vì bản thân mình, sống là chính mình, sống trọn vẹn đam mê, sống không hổ thẹn lương tâm. Buồn thay và thấy thương khi có người phải sống “cho người khác". Vậy đánh đổi đối với tôi là đánh mất tuổi thanh xuân của mình. Tôi không bao giờ đánh đổi.
* Cảm ơn Chi đã chia sẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.