Phá luật, vợ cũ Maxi Lopez bị phạt nặng

12/04/2016 17:18 GMT+7

Tờ Mirror cho biết nàng WAGs Wanda Nara, vợ cũ tiền đạo Maxi Lopez, vừa bị phạt tiền sau khi có những bình luận về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình.

Tờ Mirror cho biết nàng WAGs Wanda Nara, vợ cũ tiền đạo Maxi Lopez, vừa bị phạt tiền sau khi có những bình luận về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình.
Wanda Nara không được phép nói về chuyện ly hôn với Maxi Lopez - Ảnh: Instagram

Theo đó, Wanda Nara phải móc hầu bao nộp phạt 110.000 bảng. Được biết, người đẹp bốc lửa này bị cấm nói về chuyện ly hôn với Maxi Lopez, những khía cạnh riêng tư cùng tình mới và cả những đứa con có với Maxi Lopez. Hiện tại, nàng WAGs người Argentina đang sống với chồng mới là chân sút Mauro Icardi của Inter Milan.

Trang ITASportPress.it cho biết Wanda Nara bị phạt vì ba lần nhắc đến cuộc hôn nhân đổ vỡ với Maxi Lopez. Không chỉ vậy, cô nàng còn cáo buộc ông chồng cũ không chăm lo tốt cho những đứa con chung của họ khi để bọn trẻ nhập học trễ 2 tuần. "Maxi không để tôi nói chuyện với những đứa trẻ và thậm chí còn không gửi chúng đến trường", Wanda Nara nói.

Được biết, giữa Wanda Nara và Maxi Lopez có với nhau ba mặt con trai gồm Valentino, Benedicto và Constantino. Trong khi đó, cô nàng cũng sinh cho Icardi một bé gái là Francesca. Lúc này, Icardi và Nara đang sống cùng nhau và cả ba cậu con trai của Maxi Lopez. Mới đây, Maxi Lopez và Mauro Icardi đã chạm mặt nhau trên sân khi Inter gặp Torino.

Hiềm khích giữa họ xuất hiện khi Maxi từ chối bắt tay đối thủ, đồng thời có hành động rất khiếm nhã ngay sau đó. Anh dùng tay kéo đáy quần lúc Icardi đi ngang qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.